UPS มาตรฐานต่ำที่สุดของบรรดาผู้ขนส่ง เริ่มตั้งแต่ customer support พูดห้วนทุกคน มะนาวแล้งน้ำ ประมาณขาดการอบรมจากบริษัท โรงเรียน หรือแม้ญาติผู้ใหญ่ น้ำเสียงกระด้างราวกับลูกค้าเป็นผู้รับใช้หรือศัตรู เป็นทุกคนไม่ว่าจะชายหรือหญิง พอสอบถามมักไม่ฟังคำถามให้จบ พูดสั่งสอนสวนลูกค้าขึ้นมาทันที หลัง ๆ มันพูดมาอย่างไรเราพูดกลับไปน้ำเสียงเดียวกัน การขนสินค้าไปแสดงต่างประเทศ เคยเจอกล่องแตก 2 ครั้ง ยับเยินมากหากผู้ส่งเป็น UPS คือเราใช้บริการ Malca แต่ปลายทางผู้รับช่วงเป็น UPS บริการนรกเรียกพี่ โยนซะกล่องเหล็กบุบกันหลายเจ้าที่ไปแฟร์เลย ส่วนเจ้าอื่นเช่น FedEX พนักงานพูดจาดีน่ารักกว่ามาก รู้สึกเค้าเต็มใจบริการ
เรื่องเก่าเล่าใหม่. อันนี้ขออนุญาตก๊อปปี้มาจากกระทู้ตั้งแต่ปี. 2557. Apple น่าจะเปลี่ยนไปแล้วเหลือแต่ Amazon US
ล่าสุดได้ข่าวว่าผูกขาด. ให้สิทธิ์ UPS ในบางเส้นทาง.
พูดจาแย่ ด่าลูกค้า. เพี้ยนสุดๆ ล่าสุดเคลียร์ของผ่านศุลกากรไม่ได้เลย. ตีกลับตลอด
คนไทยอยากให้ช่วยกัน comment ร้องเรียนเยอะๆ
UPS เจ้าเก่าา ขอเล่าเรื่องใหม่.เตือนภัยสั่งของออนไลน์
เรื่องเก่าเล่าใหม่. อันนี้ขออนุญาตก๊อปปี้มาจากกระทู้ตั้งแต่ปี. 2557. Apple น่าจะเปลี่ยนไปแล้วเหลือแต่ Amazon US
ล่าสุดได้ข่าวว่าผูกขาด. ให้สิทธิ์ UPS ในบางเส้นทาง.
พูดจาแย่ ด่าลูกค้า. เพี้ยนสุดๆ ล่าสุดเคลียร์ของผ่านศุลกากรไม่ได้เลย. ตีกลับตลอด
คนไทยอยากให้ช่วยกัน comment ร้องเรียนเยอะๆ