One Post Service บริการงานไปรษณีย์โครตแย่ ตอนส่งพูดดี หลังส่ง โครตแย่

บริษัท One Post Service โลตัสรวมโชคเชียงใหม่

คือผมเข้าไปส่ง เพราะผมคิดว่าเค้าเป็นเอกชน ที่เป็นตัวแทนไปส่งไปรษณีย์ อันนี้เข้าใจครับ

แต่คือผมได้ถามเน้นย้ำแล้ว ว่าของถึงมั้ย ถ้าไม่ถึงผมจะเลยไปส่ง นิ่มซี่เส็งเอ็กซ์เพรส เพราะทางนิ่มซี่เส็งเค้า บริการส่งได้วันจันทร์

แต่ทาง One Post บอกผมว่า ถึงแน่นอน อย่างช้าสุดก็วันจันทร์ ผมเลยเชื่อใจว่าไม่น่าผิดพลาด (ที่ไม่ส่งนิ่ม เพราะที่นี่ไกล้กว่าครับ)

เพราะผมคิดว่าทาง One Post Service เค้าต้องเชควันหยุดทางไปรษณีย์ไว้แล้ว เพื่อตอบคำถามลูกค้า

ผมเสียค่าส่ง EMS แต่ของค้างถึง 6 วัน ลูกค้าผมจะได้รับของวันพฤหัสบดี เสียความรู้สึกครับ

อีกอย่างเดือดร้อนคนรับของด้วยครับ เพราะผมก็โดนคนรับของเล่นงานมา

พอผมสอบถามเข้าไป พูดอย่างเดียวว่าไม่รู้ เช็คได้แบบที่น้องเช็คได้เหมือนกัน ต้องตามระบบไปรษณีย์เขา ไม่สามารถสั่งใครให้มาส่งของได้
** อันนี้ผมไม่โทษไปรษณีย์นะครับ เพราะผมไม่ได้ไปส่งที่ไปรษณีย์แล้วถามทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์
***ผมโทษที่ One Post Service ครับ แล้วไม่มีคำพูดดีๆให้ผมใจเย็นๆ พูดว่าอยากได้เงินคืนจะโอนคืนให้ เดี๋ยวส่งให้ฟรี ทำบุญทำทาน
ไม่มีคำขอโทษจนผมต้องพูดว่าคุณไม่ขอโทษเลย ถึงขอโทษผม

งานบริการผมก็ทำครับ มีวิธีพูดให้ลูกค้าเข้าใจหลายอย่าง มีวิธีขอโทษครับ คนเราคุยกันได้ คุณว่าจริงมั้ย

ของที่ผมส่งก็เป็นสินค้าที่ผมขายให้กับลูกค้าครับ มูลค่าหมื่นกว่าบาท แล้วทางลูกค้าก็อยากได้ของภายในวันหยุดนี้ ถ้าเขาแคนเซิ่ลผม ผมก็เดือดร้อนครับ


ฝากไว้ให้ทุกท่านที่จะใช้บริการด้วยนะครับ
ยาวไปหน่อย

ขอบคุณครับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่