รีวิว Lights Out รอบสื่อ 9/10 ไม่มีสปอย | หนังสยองขวัญน้ำดี เล่นซะคนดูแทบหัวใจวาย หลอกหนักอย่างงี้ฆ่ากันเลยดีกว่า



[ เรื่องที่ 69/59 ]
รีวิว : Lights Out | มันออกมาขย้ำ ---- 9/10 คะแนน

----ปัดโธ่ เอ๊ยย !!! อะไรมันจะขนาดนี้ แม่คู๊ณณณณ !! หลอนจริงหลอนจัง หลอนแบบไม่บรรยะบรรยัง ดูไปเหนื่อยไปจริงๆ----
.
อันนี้ผมกล้าบอกเลยว่าก่อนจะอย่างก้าวเข้าไปในโรงตอนหนังฉาย ควรพกน้ำติดตัวไปด้วยซักขวด คือคงามรู้สึกหลังดูจบนี่บอกเลยว่า เหนื่อยมากกกกกก มากแบบ ก.ไก่อีกซักล้านตัว ไม่คิดเลยว่าการเข้าไปดู Lights Out มันจะทำให้เราเหนื่อยมากขนาดนี้ หนังเอาคนดูได้อยู่หมัด ผกก.รู้ว่าถ้าทำหนังออกมาแนวนี้คนดูจะต้องกลัวอะไร จากนั้นเฮียแกก็ขยี้จุดนี้ให้มันสุด ให้มันสุด ให้มันสุด ให้มันสุด มากขึ้นไปอีก ผีที่รักเธอไม่ได้มาเล่นๆ เธอไม่ได้มาแล้วจากไป แจ่เธอมาเล่นกับคนดูชนิดที่ไม่ให้พักหยุดหายใจกันเลยทีเดียว จากที่คิดว่าหนังเรื่องนี้มันคงจะมา ตุ้งแช่ๆ เสียงดังหน้ารำคาญ ตามประสาหนังผีทั่วไปล่ะ แต่ฮึ้ยย !!! มันไม่ใช่ว่ะ แต่ปรากฏว่าผมคิดผิดมาก หนังมันเป็นอะไรที่โครตจะลงตัวทั้ง จังหวะหนัง บรรยากาศหนัง ผี ซาว์ดเอฟเฟ็ค บอกเลยดูเรื่องนี้จบแล้วเหนื่อย ร้องเชี้ยยย !!! แทบตลอดทั้งเรื่อง เหนื่อยจนแทบจะคลานไปขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านเลยทีเดียว
.
แต่ถ้าใครคิดว่าบทหนัง หรือว่าระดับความหลอน และน่ากลัวแบบติดตา ของเรื่องนี้มันจะเท่า The Conjuring บอกเลยว่ายังห่างไกลกันมาก เนื้อเรื่องดูไม่มีอะไรเลยซักนิด พวกตัวละครหลักแสดงนี่แข็งผิดธรรมชาติมาก แสดงได้ไม่ต่างอะไรจากตัวประกอบเลย แต่ไม่ว่ากันเพราะเรื่องนี้น้องผีเป็นนางเอก 55555 แถมยังไม่ค่อยมีอะไรให้น่าจดจำ แต่ว่าพอดูจบแล้วแอบแสลงเรื่องที่มืดนิดๆเหมือนกันแฮะ 555 กลับมาถึงบ้านเปิดบิลค่าไฟดูกันเลยทีเดียว 555 ปิดไฟทีไรมองซ้าย มองขวา ทุกทีเลย ถถถถ แต่จะว่าไปแล้วหนังแอบมีกลิ่นอายคล้ายๆ Conjuring ของพ่อ เจมส์ วาน เหมือนกันครับ แต่คงเพราะได้ เจมส์ วาน มาอำนวยการสร้างนั่นแหละ

...สรุป....ใครที่เป็นคนชอบดูหนังผี ที่ไม่ตุ้งแช่ แบบสุ่มสี่สุ่มห้าจนน่ารำคาญ ชอบหนังพี่ที่มันต้องหลอนแบบหนักๆ หลอนชนิดที่คุณต้องจดจำไปอีกนานเลย แต่คุณต้องมั่นใจด้วยว่าคุณไม่มีโรคหัวใจติดตัว เพราะด้วยจะเกิดเหตุการ์ณสลดเหมือนตอน Conjuring ภาค 2 เอาครับ เพราะน้องผีผู้น่ารักมันเล่นกับคนดูหนังมากก ขนาดคนตกใจยากๆอย่างผมยังร้องเชี่ยดังๆเลย อันนี้เตือนด้วยความหวังดีครับเพราะมันไม่เหมาะกับคนที่มีโรคหัวใจติดตัวจริงๆ แต่ถ้าหากคุณมีทุกองค์ประกอบยกเว้นโรคหัวใจ หนังเรื่องนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากกก

#Popcorn_Review #Horror #Supernatural

อย่างไรก็ตามแต่รีวิวนี้ผมเขียนขึ้นในเพจนะครับ ใครที่ชอบหรือรักในภาพยนต์ทุกประเภท หรือซูเปอร์ฮีโร่ส์ ที่มีทั้งข่าวสาร สาระ และมุขแป้ก เพจนี้ตอบโจทย์คุณได้ และสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ https://m.facebook.com/nonpopcorn/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่