เนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์ที่พ่อเราใช้มีปัญหาสายหลุดบ่อยมากๆ บางทีจับสัญญาณไม่ได้ ในขณะที่สัญญาณทรูเต็มตลอด (เครื่องสองซิม) มีปัญหาการโทรเข้า-โทรออกตลอดมา จนในที่สุดทนไม่ไหว เลยแจ้งไปทาง call center ของดีแทคขอย้ายค่ายไปทรู แจ้งไปเรื่องก็เงียบ พอตามเรื่องก็ส่งข้อความมาว่า ชื่อและเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกัน อะ ไปเชคที่ศูนย์ ก็ตรงทุกอย่าง แต่บอกว่ายังดำเนินเรื่องไม่ได้ต้องรอ (รอมาจะเกือบเดือนแล้ว ทำไมแค่ย้ายค่าย ดึงเรื่องนานขนาดนี้)
ไม่พอ หลังจากแจ้งย้ายค่าย ส่งข้อความมาเสนอโปรลับ! คืออะไร นี่ไม่เข้าใจหรอว่าสัญญาณมันไม่ดี ไม่อยากใช้บริการแล้ว โปรอะไรมันก็ไม่ช่วย! อีกอย่างโปรลับแบบนี้มันถูกแล้วหรอ มาเสนอกันแบบนี้มันแฟร์กับคนอื่นแล้วหรอ เอือมกับดีแทคมาก พ่อเราเดือดร้อนเสียหาย เพราะโดนดึงเรื่อง โทรลำบากติดขัดต่อเนื่องมาอีกเดือน เพราะถูกดึงเรื่อง แล้วยังต้องจ่ายเงินให้กับบริการคุณภาพต่ำอีก ลาขาดเถอะ ค่ายนี้!
DTAC ทำแบบนี้เราเดือดร้อน ดึงเรื่องย้ายค่ายมาเป็นเดือน แล้วยังมาเสนอโปรลับ (เพลีย)
ไม่พอ หลังจากแจ้งย้ายค่าย ส่งข้อความมาเสนอโปรลับ! คืออะไร นี่ไม่เข้าใจหรอว่าสัญญาณมันไม่ดี ไม่อยากใช้บริการแล้ว โปรอะไรมันก็ไม่ช่วย! อีกอย่างโปรลับแบบนี้มันถูกแล้วหรอ มาเสนอกันแบบนี้มันแฟร์กับคนอื่นแล้วหรอ เอือมกับดีแทคมาก พ่อเราเดือดร้อนเสียหาย เพราะโดนดึงเรื่อง โทรลำบากติดขัดต่อเนื่องมาอีกเดือน เพราะถูกดึงเรื่อง แล้วยังต้องจ่ายเงินให้กับบริการคุณภาพต่ำอีก ลาขาดเถอะ ค่ายนี้!