เข้าเรื่องเลยครับ วันนี้ผมเดินทางเข้ากรุงเทพเพื่อที่จะนำ samsung s7 edge มาเคลมที่สาขามาบุญครองชั้น 5 เนื่องจากจอมีจุดไบร์ทพิกเซลด้านซ้ายล้าง มีอาการเป็นเส้นบ้างในบางครั้ง บางทีก็กระพริบ... ซึ่งผมเป็นคนที่ไม่ใส่เคส ทำให้เครื่องมีรอยบุบ บ้างตามมุม (s7 edgeเครื่องบอบบางมาก เดิม s4 พังงั้นคงไม่ถอยเธอออกมา)
กดคิวได้คิวที่003พอยื่นเครื่องให้พนักงานช่อง 8 แล้วบอกพี่เค้าว่ามีจุดดำคับ พนักงานหายไปสักพัก เเล้วเดินออกมาแจ้งว่า เครื่องมีรอยบุบ? หากเคลมมีค่าใช้จ่าย ประมาณหกพันกว่าบาท
ผมคึดในใจโดนเข้าแล้ว โดนเข้าแล้ว ดู ..แล้วรู้เลยว่า พนง.ตัดสินใจไม่ได้ชั่วขณะ...และพนักงานอีกสามคนก็หันมามอง ผมเลยพูดด้วยความใจเย็นว่า พี่ครับ..ผมมาเคลมด้วยอาการจอมีจุดไบร์ทพิกเซลแต่คุณมองโดยรวมผลักภาระเป็นจากการตกกระแทก.. มันคนละประเด็นกันนะ!! พนักงานกลับเข้าไปด้านหลัง(ห้องช่าง)อีกรอบ แล้วก็กลับมาตอบว่า ผมรับเรื่องไว้..หากหัวหน้ามาแล้วผมจะแจ้ง แล้วก็ขอบัตรประชาชน ออกใบให้เสร็จ ผมก็ไม่ได้ถามอะไร ถามว่ามีอะไหล่ไหม เขาก็ตอบว่ามี เซ็นรับแล้วผมก็กลับไปหาร้านเนตหายากมาก แพงอีกตะหาก เพื่อล็อกอินเฟสบุค สอบถามสถานะการซ่อม แต่ก็เงียบหายจนไปถึงห้าโมงครึ่ง ไม่มีใครโทรมา
ตกเย็น หกโมงครึ่งผมจึงได้กลับไปสาขาอีกครับ จนพบความจริงว่า เครื่องผมต้องส่งไปสำนักงานใหญ่เพื่อตรวจสอบใช้เวลาเดินเรื่อง 1 อาทิตย์ ( เห็นแล้วก็โมโห อาวแล้วกาแลคซี่กิฟที่บอกว่าวันเดียวได้นี่ จะมีไว้ทำไม อะไหล่คุณก็มี ) เรื่องเล็กทำให้เป็นเรื่องใหญ่ตัดสินใจไม่ได้ คำตอบจากพนักงานที่กดคิวก็ยังให้คำตอบไม่ได้เลย
ผมถามว่าต้องโพสพันธุ์ทิพย์ไหม พนักงานตอบว่าไม่ต้องหรอกค่ะ แต่ผมต้องโพสคับ เพราะ แค่มีรอยบุบ มันคาใจผมคับ
ผมอยากได้คำตอบครับ ...
จอมีจุดไบร์ทพิกเซล ซะขนาดนั้น ทำไมถึงไม่ดำเนินการเปลี่ยนให้ หรือเห็นรอบบุบ หารอยนุ่นนี่นั้น เลยต้องประวิงไว้
ทำไมต้องส่ง techsupport เท่ากับว่าsamsungจะโบยให้ลูกค้าแบบผมต้องชำระจ่ายค่าจอ หรือไม่ = ผมตอบเลยครับว่าเป็นที่จอมีปัญหาคุณต้องเปลี่ยนจอคับ ผมเห็นหลายคน มุมมีรอยบุบ รอยข่วน พอๆกับผมยังเปลี่ยนได้ แบบไม่ต้องมานั่งโพสหรือร้องขอความช่วยเหลือที่พันธุ์ทิพย์
สรุปว่าวันนี้ผมเสียเวลากับคุณไปหกชั่วโมง นั่งรอกาารตอบจาก เฟสบุค เห็นท่าไม่ดี จนผมต้องเดินไปถามเลยถึงบางอ้อ นั่งอยู่ร้านเน็ต ตั้งแต่เที่ยง
เดียวผมต้องเดินทางแล้ว รบกวน ติดต่อด่วนด้วยนะครับ ผมไม่พอใจครับ
samsung ครับ ของเล็กๆน้อยๆทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่ครับ?ส่งtechsupportเพื่อ....
กดคิวได้คิวที่003พอยื่นเครื่องให้พนักงานช่อง 8 แล้วบอกพี่เค้าว่ามีจุดดำคับ พนักงานหายไปสักพัก เเล้วเดินออกมาแจ้งว่า เครื่องมีรอยบุบ? หากเคลมมีค่าใช้จ่าย ประมาณหกพันกว่าบาท
ผมคึดในใจโดนเข้าแล้ว โดนเข้าแล้ว ดู ..แล้วรู้เลยว่า พนง.ตัดสินใจไม่ได้ชั่วขณะ...และพนักงานอีกสามคนก็หันมามอง ผมเลยพูดด้วยความใจเย็นว่า พี่ครับ..ผมมาเคลมด้วยอาการจอมีจุดไบร์ทพิกเซลแต่คุณมองโดยรวมผลักภาระเป็นจากการตกกระแทก.. มันคนละประเด็นกันนะ!! พนักงานกลับเข้าไปด้านหลัง(ห้องช่าง)อีกรอบ แล้วก็กลับมาตอบว่า ผมรับเรื่องไว้..หากหัวหน้ามาแล้วผมจะแจ้ง แล้วก็ขอบัตรประชาชน ออกใบให้เสร็จ ผมก็ไม่ได้ถามอะไร ถามว่ามีอะไหล่ไหม เขาก็ตอบว่ามี เซ็นรับแล้วผมก็กลับไปหาร้านเนตหายากมาก แพงอีกตะหาก เพื่อล็อกอินเฟสบุค สอบถามสถานะการซ่อม แต่ก็เงียบหายจนไปถึงห้าโมงครึ่ง ไม่มีใครโทรมา
ตกเย็น หกโมงครึ่งผมจึงได้กลับไปสาขาอีกครับ จนพบความจริงว่า เครื่องผมต้องส่งไปสำนักงานใหญ่เพื่อตรวจสอบใช้เวลาเดินเรื่อง 1 อาทิตย์ ( เห็นแล้วก็โมโห อาวแล้วกาแลคซี่กิฟที่บอกว่าวันเดียวได้นี่ จะมีไว้ทำไม อะไหล่คุณก็มี ) เรื่องเล็กทำให้เป็นเรื่องใหญ่ตัดสินใจไม่ได้ คำตอบจากพนักงานที่กดคิวก็ยังให้คำตอบไม่ได้เลย
ผมถามว่าต้องโพสพันธุ์ทิพย์ไหม พนักงานตอบว่าไม่ต้องหรอกค่ะ แต่ผมต้องโพสคับ เพราะ แค่มีรอยบุบ มันคาใจผมคับ
ผมอยากได้คำตอบครับ ...
จอมีจุดไบร์ทพิกเซล ซะขนาดนั้น ทำไมถึงไม่ดำเนินการเปลี่ยนให้ หรือเห็นรอบบุบ หารอยนุ่นนี่นั้น เลยต้องประวิงไว้
ทำไมต้องส่ง techsupport เท่ากับว่าsamsungจะโบยให้ลูกค้าแบบผมต้องชำระจ่ายค่าจอ หรือไม่ = ผมตอบเลยครับว่าเป็นที่จอมีปัญหาคุณต้องเปลี่ยนจอคับ ผมเห็นหลายคน มุมมีรอยบุบ รอยข่วน พอๆกับผมยังเปลี่ยนได้ แบบไม่ต้องมานั่งโพสหรือร้องขอความช่วยเหลือที่พันธุ์ทิพย์
สรุปว่าวันนี้ผมเสียเวลากับคุณไปหกชั่วโมง นั่งรอกาารตอบจาก เฟสบุค เห็นท่าไม่ดี จนผมต้องเดินไปถามเลยถึงบางอ้อ นั่งอยู่ร้านเน็ต ตั้งแต่เที่ยง
เดียวผมต้องเดินทางแล้ว รบกวน ติดต่อด่วนด้วยนะครับ ผมไม่พอใจครับ