สอบถาม true internet เวลาซ่อมหรือล่ม แล้วใช้งานไม่ได้ มีมาตรการชดเชยเงินคืนยังไงคะ?

เราใช้ cable docsic ของ true internet อยู่ค่ะ
คือที่ผ่านมา ก็มีปัญหาบ้างเป็นระยะๆ  แต่ก็ยังพอรับได้ค่ะ
มีอะไรก็โทรแจ้งปัญหา  ก็ได้รับการบริการที่โอเคค่ะ

สอบถามทรูว่า  เวลามีการซ่อม หรือปรับปรุง หรืออื่นๆ ที่ไม่ใช่ความบกพร่องของลูกค้า
แล้วทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้งาน internet ได้   ไม่ว่าจะครึ่งวัน หรือ 1.. 2 ...3 ชั่วโมง หรืออื่นๆ

เวลาลูกค้าจ่ายเงินเต็มจำนวน  แต่เวลาจำเป็นต้องใช้งาน แล้วใช้ไม่ได้เนี่ย  มันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ
ถึงแม้มันจะเป็นเหตุสุดวิสัยในบางครั้ง  แต่ก็น่าจะมีมาตรการชดเชยคืนให้ลูกค้า


บริษัทฯ มีมาตรการในการชดเชยเงินคืนให้ลูกค้ายังไงบ้างคะ?
เราคิดว่า น่าจะมี
แต่ไม่ทราบข้อเท็จจริง หรือรายละเอียด
หากชี้แจงได้ละเอียด ก็เป็นการดีต่อลูกค้า และดีต่อบริษัททรูเองด้วยค่ะ

- ต้องให้ลูกค้าแจ้ง หรือทวงถาม ถึงจะคิดคำนวณเงินชดเชยคืนให้
หรือ ระบบจะมีการคิดเงินคืนให้ลูกค้ายังไงคะ

- จะมีแจ้งบอกเป็นเอกสารมั้ยคะ ?   เหมือนโทรศัพท์ โทรไปกี่นาที ก็สามารถตรวจสอบได้

และอื่นๆ


ขอบคุณนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่