เราใช้ cable docsic ของ true internet อยู่ค่ะ
คือที่ผ่านมา ก็มีปัญหาบ้างเป็นระยะๆ แต่ก็ยังพอรับได้ค่ะ
มีอะไรก็โทรแจ้งปัญหา ก็ได้รับการบริการที่โอเคค่ะ
สอบถามทรูว่า เวลามีการซ่อม หรือปรับปรุง หรืออื่นๆ ที่ไม่ใช่ความบกพร่องของลูกค้า
แล้วทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้งาน internet ได้ ไม่ว่าจะครึ่งวัน หรือ 1.. 2 ...3 ชั่วโมง หรืออื่นๆ
เวลาลูกค้าจ่ายเงินเต็มจำนวน แต่เวลาจำเป็นต้องใช้งาน แล้วใช้ไม่ได้เนี่ย มันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ
ถึงแม้มันจะเป็นเหตุสุดวิสัยในบางครั้ง แต่ก็น่าจะมีมาตรการชดเชยคืนให้ลูกค้า
บริษัทฯ มีมาตรการในการชดเชยเงินคืนให้ลูกค้ายังไงบ้างคะ?
เราคิดว่า น่าจะมี
แต่ไม่ทราบข้อเท็จจริง หรือรายละเอียด
หากชี้แจงได้ละเอียด ก็เป็นการดีต่อลูกค้า และดีต่อบริษัททรูเองด้วยค่ะ
- ต้องให้ลูกค้าแจ้ง หรือทวงถาม ถึงจะคิดคำนวณเงินชดเชยคืนให้
หรือ ระบบจะมีการคิดเงินคืนให้ลูกค้ายังไงคะ
- จะมีแจ้งบอกเป็นเอกสารมั้ยคะ ? เหมือนโทรศัพท์ โทรไปกี่นาที ก็สามารถตรวจสอบได้
และอื่นๆ
ขอบคุณนะคะ
สอบถาม true internet เวลาซ่อมหรือล่ม แล้วใช้งานไม่ได้ มีมาตรการชดเชยเงินคืนยังไงคะ?
คือที่ผ่านมา ก็มีปัญหาบ้างเป็นระยะๆ แต่ก็ยังพอรับได้ค่ะ
มีอะไรก็โทรแจ้งปัญหา ก็ได้รับการบริการที่โอเคค่ะ
สอบถามทรูว่า เวลามีการซ่อม หรือปรับปรุง หรืออื่นๆ ที่ไม่ใช่ความบกพร่องของลูกค้า
แล้วทำให้ลูกค้าไม่สามารถใช้งาน internet ได้ ไม่ว่าจะครึ่งวัน หรือ 1.. 2 ...3 ชั่วโมง หรืออื่นๆ
เวลาลูกค้าจ่ายเงินเต็มจำนวน แต่เวลาจำเป็นต้องใช้งาน แล้วใช้ไม่ได้เนี่ย มันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ
ถึงแม้มันจะเป็นเหตุสุดวิสัยในบางครั้ง แต่ก็น่าจะมีมาตรการชดเชยคืนให้ลูกค้า
บริษัทฯ มีมาตรการในการชดเชยเงินคืนให้ลูกค้ายังไงบ้างคะ?
เราคิดว่า น่าจะมี
แต่ไม่ทราบข้อเท็จจริง หรือรายละเอียด
หากชี้แจงได้ละเอียด ก็เป็นการดีต่อลูกค้า และดีต่อบริษัททรูเองด้วยค่ะ
- ต้องให้ลูกค้าแจ้ง หรือทวงถาม ถึงจะคิดคำนวณเงินชดเชยคืนให้
หรือ ระบบจะมีการคิดเงินคืนให้ลูกค้ายังไงคะ
- จะมีแจ้งบอกเป็นเอกสารมั้ยคะ ? เหมือนโทรศัพท์ โทรไปกี่นาที ก็สามารถตรวจสอบได้
และอื่นๆ
ขอบคุณนะคะ