รีวิวหนัง : Ghoatbuster (2016) ไม่มีสปอย By อีผักคะน้า | อีป้าล่าผี ทร่ใครคิดว่าจะแป้กให้พูดใหม่อีกร้อยล้านคำ



รีวิว : Ghostbuster --- 8/10 [ เรื่องที่ 67/59 ] ไม่มีสปอย | รีวิว By อีผักคะน้า
.
----หนังบันเทิง สนุก แถมยังลงตัวมากก ใครคิดว่าจะแป้กให้โอกาสพูดใหม่อีกล้านรอบ-----
.
เป็นหนังอีกเรื่องของปีนี้ที่ดูจบแล้วแทบจะเปลี่ยนความคิดจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยทีเดียว หนังบันเทิงมาก สนุกในระดับ 5 ดาวตามสไตล์ของ ผกก. Pual Feig จริงๆ เรื่องความตลกแบบบ้าๆบอๆนี่เต็มสิบให้ร้อย ตาพอลใส่มาไม่ยั้งจริงๆ มุข 5 บาท 10 บาทพี่ก็กล้าเล่น บางมุกมันแป้กนะแต่รวมๆแล้วมันฮาแบบตีลังกาม้วนหลัง 3 ตลบมาก เอาง่ายๆเลยว่าตั้งแต่ต้นยังจบเรื่องมันต้องมีซักมุกที่ต้องหลุดขำออกมาบ้างล่ะ หนังไม่รู้จะเล่นใหญ่ไปไหน แต่เล่นใหญ่แล้วมันเจ๋งอ่ะ มีหลายฉากเลยนะที่ให้ความรู้สึกว่าแบบ เชรดดด ยิ้มเจ๋งว่ะ ตาพอลใส่ Moment เจ๋งๆที่เล่นกับคนดูมาเยอะมาก นี่ไม่ได้อวยนะแต่ของเค้าดีจริง
.
อีกอย่างที่ว่าดีโครตๆของหนังเรื่องนี้คืองาน CG ที่บอกเลยว่าสวยบรรรลัยสไนเปอร์ สวยมาก สวยแบบไม่บรรยะบรรยัง สวยในระดับโครตพระกาฬ งานภาพก็ส๊วยสวย โรงหนังแถวบ้านใครมี 3D บอกเลยอย่าพลาดที่จะดูแบบ 3D เลยจริงๆ CG เรื่องนี้นี่เด็ดมาก โดยเฉพาะผีในเรื่องนี่แบบสุดตีนอ่ะ เกินกว่าที่คุณจะคิดได้แน่นอน ยิ่งไอลาสบอสท้ายเรื่องนี่ยิ่งแล้วใหญ่
.
ส่วนการแสดงของอีป้า 4 คนนี่เป็นอะไรที่ลงตัวและฮาแบบสับตีนแตกมาก เคมีพวกป้าโครตเข้ากัน เป็นอะไรที่น่าจดจำพอๆกับ 4 หนุ่มจากต้นฉบับเลยทีเดียว ไม่มีคนไหนล้นเกิน และเด่นไป Pual Feig เกลี่ยบทมาดีและแบ่งให้ทุกๆคนเด่น ตลก แบบเกรียนแตกมากก วำหรับใครที่เป็นสาวๆนี่น่าจะถูกใจกับลุคน่ารักๆ บ๊องๆ ใสๆ ของพี่ธอร์กันไม่ใช่น้อย นอกจากที้ว่ามานี้หนังยังให้เกีรติต้นฉบับมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกิมมิคเล็กๆหลายๆอย่างทั้งชุดเอย โลโก้เอย รถเอย บลาๆๆๆ ใครที่คิดว่ารีบูทเป็นหญิงล้วนแล้วมันออกทะเลไปไกลนี่บอกเลยว่าคิดผิดมาก

.......สรุปเลยนาจา หนัง Ghostbuster เป็นหนังน้ำดีของวีคนี้ที่ผมขอบอกเลยว่าบันเทิงในระดับ 5 ดาวมากๆ มุขตลก 5 บาท 10 บาทแทรกมาตลอดทั้งเรื่อง ฮาก็ฮานะ ไม่ฮาก็หาวไป CG ก็สวยเวอร์คนทำฝีมือระดับพระกาฬมากเป็นอีก 1 เรื่องในสัปดาห์นี้ที่ำม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ ยิ่งไปดูวันเสาร์ วันอาทิตย์ พร้อมแฟน พร้อมครอบครัว นี่ได้ความสุขกลับบ้านแน่นอนครับ ^ ^

#Popcorn_Review #Comedy #Supernatural

อย่างไรก็ตามแต่รีวิวนี้ผมเขียนขึ้นในเพจนะครับ ใครที่ชอบหรือรักในภาพยนต์ทุกประเภท หรือซูเปอร์ฮีโร่ส์ ที่มีทั้งข่าวสาร สาระ และมุขแป้ก เพจนี้ตอบโจทย์คุณได้ และสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ https://m.facebook.com/nonpopcorn/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่