▂ ▃ ▄ AISครับในบ้านแม่ผมซ.อยู่สุข23 จากกระทู้นี้คืบหน้ามาแล้วครับ แจ้งว่าสัญญาณแย่ครับ จะได้ตั้งเสาแล้วครับเย้▅ ▄ ▃3

http://pantip.com/topic/35354401

รอครบ14วันพอดีครับ วันนี้ได้SMSมาแล้วครับ
ทีมวิศวกรได้ตรวจสอบแล้วเป็นตามที่ผมแจ้งไว้ทุกประการครับ สัญญาณอ่อนถึงแย่มากเลยครับ
แต่....
...
..

กด*1175*78แล้ว
AIS แจ้งว่า  

"AISขอโทษที่ทำให้ท่านไม่สะดวกในการใช้งาน จากการตรวจสอบของทีมวิศวกรพบว่าพื้นที่ที่แจ้งไปเป็นพื้นที่สัญญาณอ่อนหรือไม่มีสัญญาณ ทีมวิศวกรได้มีแผนการติดตั้งสถานีฐานใหม่ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน2-3เดือนค่ะ"

เดี๋ยวถ้า2-3เดือนจะมาตั้งกระทู้UPDATEต่อเนื่องใหม่นะครับ

ขอบคุณAISและทีมงานทุกท่านครับ



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ของ DTAC บ่ได้สนใจ ลูกค้า
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 744516
      ตามที่ได้แจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณผ่านกระทู้ http://pantip.com/topic/35377857/comment1 นั้น ซึ่งทางทีมที่ดูแลได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบเป็นพื้นที่ไม่มีสัญญาณค่ะ จึงได้เก็บรวบรวบข้อมูลเพื่อพิจารณาในการเพิ่มเสาสัญญาณในอนาคตต่อไปค่ะ  ต้องขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 744516 จริงๆสำหรับความไม่สะดวก และขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งให้ทราบด้วยนะคะ

หากมีบริการอื่นๆที่ต้องการให้ดูแลสามารถแจ้งข้อมุลมาที่หลังไมคืได้นะคะ
  
   ก็คือว่า ไม่มีทางแก้ไข ให้ไปใช้ ค่ายอื่นก่อน ใช่มั๊ยครับ อยู่ใช้กันมานาน ตั้ง 15 ปี
แก้ไขข้อความเมื่อ 35 นาทีที่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่