เรียนท่านผู้บริหาร MG ผมได้ศึกษาเรื่องสมรรถนะของรถ MG พอสมควรเป็นรถยนต์ที่ OK ยี่ห้อหนึ่ง แต่ก็มีความกลัวเรื่องบริการหลังการขายอยู่เหมือนกันเพราะพึ่งเข้ามาทำตลาดในไทย แต่ก็มั่นใจอยู่ไม่น้อยเพราะ เจ้าสั่ว CP เป็นผู้ถือหุ้นคงมีการบริหารจัดการที่ดี เลยตัดสินใจซื้อ MG5 1.5 Turbo มาเมื่อวันที่ 25/03/59 ป้ายแดง ส1210 และแล้วอุบัติเหตุก็เกินกับรถ MG5 ของผมจนได้ ผมโดยชนท้ายและได้นำรถเข้าอู่ตั้งแต่วันที่ 23/04/59 แต่จนถึงวันนี้ 15/07/59 รถผมก็ยังซ่อมไม่เสร็จ โทรสอบถามอู่ อู่แจ้งว่าได้สั่งอะไหล่ทั้งหมดไปตั้งแต่เดือน 4 แล้วแต่ MG ยังไม่ส่งอะไหล่บ้างชิ้น (แผงในท้าย) เลยยังไม่สามารถประกอบรถได้ ผมเสียความรู้สึกมากๆ เพราะรถซื้อมา ผ่อนฟรีๆ จะเข้าเดือนที่ 3 แล้วยังไม่ได้รถมาใช้ แถมวันนี้ทาง MG แจ้งว่าอะไหล่ชิ้นนี้จะเข้ามาเดือน 8 ผมนิ่งและอธิบายกับน้องคอลเซ็นเตอร์ว่า น้องต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรานะ พี่ซื้อรถมา แต่ 3-4 เดือนไม่ได้ใช้รถเลย อาชีพผมต้องเดินทาง ใช้รถตลอดทุกวัน แถมเป็นฤดูฝนอีก ทำให้ผมลำบากเป็น 2 เท่า หากมีผู้บริหาร MG ท่านใดเห็นข้อความนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยแก้ไขปัญหาบริการหลังการขายของเคสนี้ด้วยนะครับ ผมเดือดร้อนมากจริงๆ (กะว่าถ้าซ่อมเสร็จคงคิดอีกทีจะขายต่อเลยดีไหม...เหนื่อยใจ) ด้วยความเคารพอย่างสูง ***อ้างอิงใบเคลมเลขที่ 00-AV1-2016-230001406 *** หมายเหตุ : อีก 8 วันครบ 3 เดือน รออะไหล่ถึงเดือน 8 สรุปซ่อมรถป้ายแดง MG ใช้เวลา 4 เดือนครับ
เรื่องราวตามรายละเอียดเลยครับ ผมอยากให้เพื่อนๆพี่ๆ แนะนำหน่อยว่าผมควรทำยังไง (ยกเว้นทำใจ) เพราะอาชีพผมต้องเดินทางพบลูกค้าตลอด นี้ไม่ได้ออกไปพบลูกค้าจะ 3 เดือนแล้ว ลำบากมากๆจริงๆครับ
ขอคำปรึกษาเรื่องการซ่อม
เรื่องราวตามรายละเอียดเลยครับ ผมอยากให้เพื่อนๆพี่ๆ แนะนำหน่อยว่าผมควรทำยังไง (ยกเว้นทำใจ) เพราะอาชีพผมต้องเดินทางพบลูกค้าตลอด นี้ไม่ได้ออกไปพบลูกค้าจะ 3 เดือนแล้ว ลำบากมากๆจริงๆครับ