สั่งของออนไลน์ส่งไปรษณีย์เลขพัสดุPB 15วันแล้วยังไม่ได้ของเลย

ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ คือสั่งของไปแต่ส่งธรรมดาเลขพัสดุเป็นPB ไม่สามารถเช็คพัสดุได้ตอนนี้เป็นวันที่15แล้วยังไม่ได้ของเลยคะ โทรไปทางไปรษณีย์ 1545 ก็เช็คได้แค่วันส่ง โทรไปอีกเบอร์028313600 ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ส่งข้อมูลมาให้กรอก...ตามข้างล่างนี้เลยคะ
เรียน ท่านผู้ใช้บริการ

ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูล เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. น้ำหนัก และค่าฝากส่ง
5. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
6. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขอสอบสวน

แต่หนูก็ไม่ได้ส่งข้อมูลไปเพราะข้อมูลไม่ครบ ส่งไปถามแม่ค้าที่หนูสั่งของด้วยเขาก็ไม่ตอบ ดูเหมือนเขาจะรำคาญซะด้วย เห็นเขาโพสต์ลงเฟซทำนองเหมือนรำคาญแหละคะ
ยังไงหนูก็ขอข้อมูลหน่อยนะคะ ใครเคยเจอในกรณีนี้บ้าง
แล้วกรณีแบบนี้จะมีโอกาสได้ของไหม?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่