KAITEN Buffet ครั้งแรก และครั้งเดียว !

ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ครั้งแรก และครั้งเดียวเลย เมื่อวานไปกินกันมาค่ะ ไปกัน3คน ตอนแรกเลือกไว้ ชม.ครึ่ง ราคา379.- เลือกกินแค่หม้อชาบู ไม่เอาเตาปิ้งย่าง เมื่อวานคนน้อยมาก มีแค่ประมาณ4โต๊ะ รวมโต๊ะเราด้วย ไปประมาณ ทุ่มครึ่งค่ะ เริ่มที่ซูชิค่ะ แห้งมาก และก็ไม่มีวาซาบิให้ด้วย (ก็พอจะเข้าใจเพราะว่ามันคงจะเย็นแล้ว โอเคผ่านไป)

พี่สาวเราค่ะ เป็นคนชอบกินข้าวผัดกระเทียม ก็หยิบมาถ้วยนึง แล้วก็พวกเนื้ออื่นๆ ก็กินกันไปได้สักพัก พี่สาวตักข้าวผัดกระเทียมกินไปค่ะ แล้วหันมาบอกเราว่า "มันเหมือนบูดเลยอะ" เราหันไปดู แล้วดมกลิ่น พร้อมกับใช้ช้อนตักๆดู คือกลิ่นนี้ใช่เลยค่ะ เปรี้ยวมาเลย แล้วตอนตักมันเป็นใยเหนียวๆแล้วอะค่ะ เราไม่ทันได้ถ่ายรูปอะไรก็แจ้งพนักงาน เค้าก็มารับไป และก็ดมดู เห็นจากสีหน้า เราก็รู้แล้วแหละว่าคงได้กลิ่น เค้าก็เรียกให้พนักงานคนอื่นไปเก็บ แล้วก็ขอโทษทางเรา

สักพักเค้าก็เดินมาถามว่า เราจะรับข้าวผัดกระเทียมไหม เค้าจะทำให้ใหม่ ทางเราบอกไม่เอาไม่เป็นไร

ส่วนน้องที่ไปด้วยตักเกี๋ยวทอดมากิน อร่อยค่ะกรอบ จนลุกไปตักอีก แต่พอกินค่ะ แข็งและแห้งมาก เช่นกันกะเต้าหู้สี่แหลม ที่ผ่านสายพานมา น้องก็หยิบมากิน อร่อย และหยิบอีก แล้วก็เหมือนมันจะเปรี้ยวเหมือนกันค่ะ น้องก็แจ้งพนักงาน ว่ามันเป็นแบบนี้นะ

พนักงงานตอบว่า "เค้าเข้ามาช่วงบ่าย ของทั้งหมดเป็นของรอบเช้า" ... เรางงเลยค่ะ คืออะไร..ไม่มีการตรวจเช็ค ? ว่าสินค้าเป็นยังไง ของค้างไหม ? ตอบแบบนี้!! ..แต่ก็มีพนักงานบางคนมาขอโทษค่ะ

เรากินต่อกันแปปเดียว ก็แจ้งว่า ขอเปลี่ยนเป็น ชม. 15นาที ราคา359.-บาท เพราะกินไม่ถึงแล้ว หมดอารมณ์เลยค่ะ แล้วก็เดินไปเช็คบิล คนที่น่าจะเป็นผู้จัดการร้านหรือไม่แน่ใจ เป็นทอม เป็นคนมารับเงิน แล้วก็ให้เซ็นกำกับใบเสร็จ เพราะว่าตอนแรกเราแจ้งเป็น ชม.ครึ่ง 379.-บาท เราก็ไม่ได้ใบเสร็จมา เค้าคงเอาไปแนบว่าเราเปลี่ยนราคา แต่ประเด็นคือ เค้าไม่คิดจะโทษเราสักคำ เราจ่ายเงินและก็ออกมาเลย

เราลองเปิดหากระทู้แบบเรา ก็เจอคล้ายๆกัน ว่าไม่โอเคกับของที่เอาลงมา ผักก็แห้งมาก ไม่ประทับใจหลายอย่างเลย บอกเลยว่าเสียดายเงินมากค่ะ ครั้งเดียวจริงๆที่ สาขาสำโรง ชั้นใต้ดิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่