หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม และ ขอคำแนะนำค่ะ
กระทู้คำถาม
iPhone 5
AIS
เนื่องจากไอโฟน5 S เสีย จะทำเรื่องเปลี่ยนเครื่อง ถ้าเราโทรแจ้งไป
098-098-1175 AIS Mobile Care
เราต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเครื่อง 25% Mobile Care ชำระผ่านบัตรที่ AIS Shop ได้มั้ย
ค่าเครื่อง 25% Mobile Care ชำระผ่านบัตรเครดิตที่ AIS Shop แล้วรอเครื่องมาส่งที่บ้านได้ไหม เพราะ 098-098-1175 ให้เราแจ้งเลขหน้า 16 หลัก วันหมดอายุและ เลขหลังบัตร 3 ตัวหลัง ซึ่งรู้สึกไม่ปลอดภัยหาก พน
BadBitz
AIS MOBILE CARE เครื่องหาย ทำไงดีครับ
พอดีโทรศัพท์มือถือของผมหายครับ (หาย 23/1/62) แล้วก็ได้สมัคร AIS Mobile Care ไว้ แต่พอโทรไปที่เบอร์ 098-098-1175 ไม่มีคนรับสายครับ บอกว่าพนักงานบริการเต็มทุกคู่สายตลอด โทรไป 3 ครั้ง (ตั้งแต่ช่วง 19:00-
สมาชิกหมายเลข 2632742
จ่ายค่าเครื่องหาย AIS mobile care ต้องบอกรหัสหลังบัตรด้วยหรอ ?
เมื่อกี่โทรไปสอบถามกับ จนท. Call Center Mobile Care 098-098-1175 หากชำระผ่านบัตรเครดิตต้องแจ้งเลขหน้าบัตร วันหมดอายุ ชื่อจะต้องตรงกับ เจ้าของบัตร/เบอร์ที่ผูก AIS Mobile Care และต้องบอกรหัสหลังบัตร งี้
BadBitz
แจ้งยกเลิกais mobile care
ดำเนินการแจ้งยกเลิกบริการais mobilecareโดยติดต่อทาง*567*0# แต่มีการแจ้งว่าMMIไม่ถูกต้อง ทุกครั้ง ไม่ทราบว่าจะมีช่องทางใดที่จะได้รับความสะดวกในการยกเลิกบ้าง ติดต่อทาง1175 ให้ติดต่อ098 098 117
สมาชิกหมายเลข 3309240
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
รบกวนcc ais โทรกลับหน่อยค่ะ
พอดีโทรเข้า1175รอสายพักใหญ่ก็ไม่ได้คุย กด1แล้วก็ยังไม่มีคนโทรกลับมา พอดีมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือน แล้วบิลมาค่าใช้จ่ายมันสูงกว่าโปรโมชั่นที่สมัครไปกับการเติมเงินผ่านแอพธนาคารเข้า
สมาชิกหมายเลข 1687808
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
AIS ไอโฟน ขึ้น No sim availabale สัญญานมีปัญหา
AIS ไอโฟน ขึ้น No sim availabale สัญญานมีปัญหา ติดๆดับๆ โทร 1175 เพิ่มติดต่อ สัญญานตัดขณะ call (call failed ) อาการแบบนี้ มีใครเคยเจอไหมค่ะและวิธีแก้ไข ต้องติดต่อ AIS หรือ Iphone ก่อน
สมาชิกหมายเลข 7549799
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
AIS Mobile Care เวปล่มเวปเน่าไม่ได้รับเครื่องตามที่แจ้งไว้
AIS Mobile Care เวปล่มเวปเน่าไม่ได้รับเครื่องตามที่แจ้งไว้ ทำรายการผ่านลิ้ง https://ais-mobilecare.asurion.com ไม่ได้มา 10 วัน ไหนบอกรับเครื่องภายใน 1 วัน โทรหา 098-098-1175
BadBitz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone 5
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม และ ขอคำแนะนำค่ะ
098-098-1175 AIS Mobile Care
เราต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้างค่ะ