ใครเคยเจอปัญหาการสั่งของใน directtoshop by homepro บ้างคะ

ดิฉันสั่งของไปแล้ว ได้ทำการยกเลิกการสั่งของแล้วขอเงินคืนทางร้านค้า ทางร้านค้าแจ้งว่าจะคืนเงินให้จนป่านนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไปก็ให้ติดต่อธนาคาร ติดต่อธนาคารก็ว่ายังไม่ได้รับยอดจากทางร้านค้า เข้าใจธนาคารคะ ธนาคารให้การแนะนำดีมาก เพราะถ้าทางร้านค้าไม่อนุมัติเงินมาจริงๆ ธนาคารก็ทำการโอนให้ไม่ได้ แต่ทางร้านค้าก็ยืนยันแล้วว่าทำการโอนเงินมาให้แล้ว แจ้งเลขอ้างอิงให้ไปติดต่อกับธนคารเอง directtoshop ทำงานช้ามาก บริการหลังการขายไม่ผ่าน ไม่รับผิดชอบลูกค้า ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย HomePro
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่