หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัย งงๆ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารธนชาต
ธุรกรรมทางการเงิน
อยากทราบค่ะว่าเวลาไปขอสเตชเม้นท์จากธนาคาร พนักงานมีสิทธิ์ถามลูกค้าด้วยหรอค่ะว่าเอาไปทำอะไร หรือเป็นเพราะเห็นลูกค้าหน้าตาดีเลยอยากคุยด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัญชีฟรีเวอร์ ของธ.ธนชาต ที่โอนฟรีต่างธนาคาร2 ครั้ง ต้องธุรกรรมช่องทางไหน
คือตอนนี้ ผม งง มาก แตกละที่ตอบไม่เหมือน callcenter ธนชาต 1770 บอกว่า โอนฟรีต่างธนาคาร ต้องเป็นที่ตู้ATM ธนชาต เท่านั้น ส่วน ที่พนักงานธนาคาร, เพจ facebook ธนชาต และกระทู้ที่สอบถามบัญชีฟรีเวอร์ที่ผมตั
สมาชิกหมายเลข 3324516
ขอเพิ่มวงเงิน บัตร ธนชาต แฟลช / SCB Speedy cash / Kexpress
คือตอนนี้จ่ายหมดทุกใบแล้วไม่มียอดค้างชำระ แต่กำลังจะตัดสินใจว่าเลือกเก็บใว้ใบเดียว เลือกที่ดอกเบี้ยน้อยสุดและวงเงินเยอะสุด นอกนั้นจะขอปิดบัตรก็เลยจะยื่นเอการขอเพิ่มวงเงินใว้เพื่อเอามาเปรียบเทียบกัน เม
Phatt_San
การโอนเงิน Tranafer Across Region แตกต่างกับTranafer Same Region อย่างไรค่ะ
บนสเตทเม้นท์จากธนาคารสีเขียวสวยสวยค่ะ ทำธุรกรรมเหมือนกันบัญชีผู้ชื่อเดียวกัน ข่องทางเดียวกัน เวลาต่อเนื่องกัน แต่ประเภทรายการแสดงขึ้นทั้ง2ข้อความตามนี้ ขอผู้เกี่ยวข้องหรือผู้รู้ช่วยอธิบายความหมายของคำ
สมาชิกหมายเลข 5551481
ผมทุกข์ใจมากกับการทำธุรกรรมกับธนาคารธนชาต
ผมทุกข์ใจมากครับกับการทำธุรกรรมกับกับธนาคาร ธนชาต จำกัด(มหาชน) ท้าวความก่อนนะครับ ผมได้ทำธุรกรรมกับทางธนาคารธนชาต เมื่อ 10 เดือนที่แล้วในการเช่าซื้อรถยนต์ Honda City ปี 2001 ในราคา 265k ตอนนั้นผมมีราย
ปลาทะเลน้ำลึก
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
โอนเงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกรุงไทย)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 4928221
บัญชีธนชาตฟรีเวอร์ ผูกกับพร้อมเพย์ ยังสามารถโอนต่างธนาคารฟรี 10 ครั้ง/เดือน อยู่หรือไม่ครับ?
เนื่องจากช่วงก่อนที่ยังไม่เปิดให้ใช้พร้อมเพย์ บัญชีธนชาตฟรีเวอร์ เมื่อนำไปผูกกับพร้อมเพย์ จะสามารถโอนไปต่างธนาคารแบบทันทีได้ฟรี 10 ครั้ง / เดือน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งเคยอ่านรายละเอียดตัวเล็กๆ มีเข
สมาชิกหมายเลข 1552078
สลิปโอนเงินออนไลน์ธ.ธนชาตงามดี
ชัดเจนhttps://www.picz.in.th/image/EL1kNb https://www.picz.in.th/image/EL13Uf
สมาชิกหมายเลข 6079963
เครื่องรูดบัตรเครดิต
เพื่อนๆใครมีประสบการณ์ในการขอเรื่องรูดบัตรจากธนาคารบ้างคะ คือ จขกท สเตรทเม้นไม่ค่อยดี มีเงินเข้าทุกเดือนค่ะประมาณ 15,000 บาท - 20,000 บาท แต่ก็มีการใช้จ่ายกดเงินออกมา อยากจะทราบว่า การขอเครื่องรูดบัตร
สมาชิกหมายเลข 951122
สงสัยว่า ธ.ธนชาต จะมีบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (PC) อยู่ไหมครับ หรือจะมีแต่ App ในมือถือ ?
เป็นลูกค้าใหม่ตั้งแต่ต้นปี พนักงานบอกว่าปิดการสมัครใหม่ปรับปรุงระบบ จะเปิดให้บริการอีกครั้งกลางปีนี้ นี่จะสิ้นปีแล้วก็ยังคงปิดปรับปรุงไม่ให้สมัครใหม่ เลยอยากทราบว่า จะปิดถาวร หรือชั่วคราว (ถึงเมื่อไ
+ @rtified +
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารธนชาต
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัย งงๆ