สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องอยากเล่า
วันนี้เราได้ติดต่อคลอเซนเตอร์ทรูไป 2 ครั้ง เนื่องจาก มีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน ทั้งที่ตามโปรโมชั่นที่เปิดเบอร์ มาคือ โปร 579 1-18 รอบบิลรับส่วนลด 190 รอบบิลที่19-24 ฟรี6รอบบิล และเรา เปิดเบอร์มาในวันที่23 ธันวาคม 57 ตามที่คลอเซนเตอร์บอกมา จนกระทั้งปัจจุบัน เดือนกรกฎาคม ตามกำหนด ต้องครบ 18 รอบบิลแล้ว และคลอเซนเตอรที่โทรไปสอบถามข้อมูลครั้งแรก คือ เดือนพฤษภาคม 59 เขาบอกว่า ตั้งแต่ วันที่2 มิถุนายน59 รอบบิลใหม่ไปถึง6 รอบบิลจะฟรีค่าบริการรายเดือน แต่คลอเซนเตอร์ ที่เราโทรไปวันนี้คนแรกบอกว่า รอบบิลฟรีได้เดือนธันวา เพราะเรายังใช้บริการไม่ครบ 18 รอบบิล เราอยากถามว่าทรูไม่ได้นับรอบบิลแบบต่อเดือนหรอ? วันที่ตัดรอบเราคือวันที่1หรือ2ของทุกเดือนเนี่ยแหละ นับยังไงถึงไม่ครบ นับจากธันวาคม57-กรกฎาคม59 เป็นเวลา 19 เดือนแล้ว แล้วรับเรื่องไปบอกว่าจะติดต่อมาวันนี้ ก็ติดต่อมาตอน 18:00 กว่าๆ โทรมาบอกว่า ตรวจสอบข้อมูล 7 วัน แต่นี้ยังตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไรถึงเรียกเก็บ คนที่2 ที่เราโทรไป บอกว่า ยอดเรียกเก็บ จำนวน 440 คือ รอบบิลที่19 ซึ่งอยู่ในช่วง 19-24 รอบบิลฟรี เราก็งงล่ะว่าสรุปมันระบบเดียวกันไหม คุณใช้ระบบเดียวกันคำนวนหรือเปล่า พนักงานคุณได้เรียนรู้ มาเหมือนกันไหม ทั้งนี้ยอดเรียกเก็บรอบบิลล่าสุด เราอยากจะขอร้องเรียนได้ไหม จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม จากทรูมูฟเอช และจะไม่ชำระค่าบริการรายเดือนรอบล่าสุด แต่จะชำระส่วนเกินของค่าบริการโทรออก ที่เกินจากโปรโมชั่นเท่านั้น และทางทรูมูฟต้องให้คำตอบเรื่องนี้กับเรา สรุปประเด็นนี้วันนี้เราก็ไม่ได้คำตอบอะไร เรามั่นใจว่าเราไม่ผิด เราต้องได้รับบริการตามโปรโมชั่นตามจริงที่ทางทรูมูฟแจ้งเรา เราไม่อยากให้เรื่องหาย เพราะปกติร้องเรียนไปก็ เรื่องก็เงียบ เพราะเคยโทรไปปัญญาเรื่องแจ้งยกเลิกโปรwifi แต่ไม่ยกเลิก ไปแล้ว1รอบ
สรุปรอบนั้นเราต้องจ่ายเพราะเราเถียงเขาไม่ได้ เพราะจำไม่ได้ว่าแจ้งยกเลิกเมื่อไหร่ เรานอมเพราะเราสับเพร่าเอง แต่เรื่องนี้เราไม่ยอมเพราะเรามีวันเปิดเบอร์ กับ ข้อมูล ที่ทางคลอเซนเตอร์ทรูแจ้งเรา เราจดไว้ชัดเจนค่ะ
ทรูมูฟเอช ตั้งใจโกงแบบเนียนๆหรืออะไรกันแน่?
วันนี้เราได้ติดต่อคลอเซนเตอร์ทรูไป 2 ครั้ง เนื่องจาก มีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน ทั้งที่ตามโปรโมชั่นที่เปิดเบอร์ มาคือ โปร 579 1-18 รอบบิลรับส่วนลด 190 รอบบิลที่19-24 ฟรี6รอบบิล และเรา เปิดเบอร์มาในวันที่23 ธันวาคม 57 ตามที่คลอเซนเตอร์บอกมา จนกระทั้งปัจจุบัน เดือนกรกฎาคม ตามกำหนด ต้องครบ 18 รอบบิลแล้ว และคลอเซนเตอรที่โทรไปสอบถามข้อมูลครั้งแรก คือ เดือนพฤษภาคม 59 เขาบอกว่า ตั้งแต่ วันที่2 มิถุนายน59 รอบบิลใหม่ไปถึง6 รอบบิลจะฟรีค่าบริการรายเดือน แต่คลอเซนเตอร์ ที่เราโทรไปวันนี้คนแรกบอกว่า รอบบิลฟรีได้เดือนธันวา เพราะเรายังใช้บริการไม่ครบ 18 รอบบิล เราอยากถามว่าทรูไม่ได้นับรอบบิลแบบต่อเดือนหรอ? วันที่ตัดรอบเราคือวันที่1หรือ2ของทุกเดือนเนี่ยแหละ นับยังไงถึงไม่ครบ นับจากธันวาคม57-กรกฎาคม59 เป็นเวลา 19 เดือนแล้ว แล้วรับเรื่องไปบอกว่าจะติดต่อมาวันนี้ ก็ติดต่อมาตอน 18:00 กว่าๆ โทรมาบอกว่า ตรวจสอบข้อมูล 7 วัน แต่นี้ยังตอบไม่ได้ว่าเพราะอะไรถึงเรียกเก็บ คนที่2 ที่เราโทรไป บอกว่า ยอดเรียกเก็บ จำนวน 440 คือ รอบบิลที่19 ซึ่งอยู่ในช่วง 19-24 รอบบิลฟรี เราก็งงล่ะว่าสรุปมันระบบเดียวกันไหม คุณใช้ระบบเดียวกันคำนวนหรือเปล่า พนักงานคุณได้เรียนรู้ มาเหมือนกันไหม ทั้งนี้ยอดเรียกเก็บรอบบิลล่าสุด เราอยากจะขอร้องเรียนได้ไหม จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม จากทรูมูฟเอช และจะไม่ชำระค่าบริการรายเดือนรอบล่าสุด แต่จะชำระส่วนเกินของค่าบริการโทรออก ที่เกินจากโปรโมชั่นเท่านั้น และทางทรูมูฟต้องให้คำตอบเรื่องนี้กับเรา สรุปประเด็นนี้วันนี้เราก็ไม่ได้คำตอบอะไร เรามั่นใจว่าเราไม่ผิด เราต้องได้รับบริการตามโปรโมชั่นตามจริงที่ทางทรูมูฟแจ้งเรา เราไม่อยากให้เรื่องหาย เพราะปกติร้องเรียนไปก็ เรื่องก็เงียบ เพราะเคยโทรไปปัญญาเรื่องแจ้งยกเลิกโปรwifi แต่ไม่ยกเลิก ไปแล้ว1รอบ
สรุปรอบนั้นเราต้องจ่ายเพราะเราเถียงเขาไม่ได้ เพราะจำไม่ได้ว่าแจ้งยกเลิกเมื่อไหร่ เรานอมเพราะเราสับเพร่าเอง แต่เรื่องนี้เราไม่ยอมเพราะเรามีวันเปิดเบอร์ กับ ข้อมูล ที่ทางคลอเซนเตอร์ทรูแจ้งเรา เราจดไว้ชัดเจนค่ะ