เราเลือกที่จะไม่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของค่ายคู่แข่ง เราเชื่อมั่นและเชื่อใจในแบรนด์ AIS แต่วันนี้อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหากับได้การดูแลที่ล่าช้ามากๆๆ บอกให้รอการติดต่อกลับภายใน 1ชั่วโมง แต่ตอนนี้ เรารอมาจะ 4ชั่วโมง แล้วคะ ไหนการติดต่อกลับ ? ช่างเข้ามาติดอินเตอร์เน็ตใหม่ในหมู่บ้านทำสายเราขาดไม่มีการแสดงความรับผิดชอบไม่มีการโทรมาขอโทษ ตอนที่ช่างกำลังติดเน็ตเราเรียกให้เขามาดูเพราะเน็ตเรามีปัญหาเขาเถียงเรากลับว่ามันไม่มีปัญหามันปกติดี นี่หรอค่ะ ไม่มีปัญหา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
{ที่เราบอกว่าสายขาดเพราะทางทีมวิศวะกรของทางAIS Fibre เป็นคนบอกเราเองค่ะว่าสายขาด} ช่างไม่มีความรับผิดชอบต่องานพอติดตั้งเสร็จก็รีบกลับโดยไม่สนใจปัญหาที่ตัวเองสร้างไว้โดยทิ้งไว้ให้เราที่เราเป็นลูกค้าต้องมาตามแก้เอง หมายเลข 8800176358 ค่ะ
AIS กับการแก้ปัญหาที่ล่าช้า