คุณ K8888 ช่วยหน่อยครับ และบริการที่ปัดสวะ

1. วันนี้ โชคไม่ดีครับ ลืมบัตรเดบิต my debit ที่ตู้เอทีเอ็ม ในธนาคารกสิกรไทย สาขพหลโยธิน เลยล่ะครับ เผลอไม่ถึง 5 นาทีบัตรหายไปเลย
    ไปสอบถามประชาสัมพันธ์ ก็ไม่มีใครเอามาคืน รอ 20 นาที ไม่มีใครมาคืนเลย เลยตัดสินใจติดต่อพนักงานธนาคารเพื่อออกบัตรใหม่

     พนักงานธนาคารก็ยกเลิกบัตรเดบิตอันเก่าให้ และทําใหม่ แต่พอทําใหม่นี้และไปเอาบัตรเดบิตรุ่นใหม่มาให้ผม
     ผมก็แจ้งพนักงานฯ ไปว่า ผมต้องการบัตรเดบิตรุ่นเดียวกับที่หายไป คือ สีนํ้าเงิน ด้านขวามีคําว่า my debit
     พนักงานแจ้งว่าไม่มีบัตรเดิตรุ่นที่ผมต้องการ  ผู้จัดการที่ผมเรียกมาก็ไม่ทําอะไร รีบเดินหนีเลย

     ผมจึงให้พนักงานฯ ตรวจสอบว่าสาขาไหนมี  เขาแจ้งว่าสาขาสพานควาย บิ๊กซี มีบัตรเดบิตรุ่นเดียวกับที่ผมต้องการ
     ทั้งนี้ หลังจากเขาได้คุยกับพนักงานด้านโน้นแล้วและมีการยืนยันกันไปมา

2  พอไปถึงธนาคารกสิกรไทย สาขาสพานควาย พนักงานธนาคารกลับแจ้งว่า ไม่มีบัตรเดบิต รุ่นดังกล่าว
    ผมจึงให้เขาเขียนยืนยันมาเป็นลายลักษณ์อักษร เขาก็เขียนมาให้ ( เอกสารอยู่ทีผม)

    สรุปว่า สิ่งที่ผมเจอเมื่อเช้านี้มี 2 อย่าง ไม่ธนาคารกสิกรไทยสาขาพหลโยธินหลอกผม
              ก็เป็นธนาคารกสิกรไทย สาขา สพานควาย  หลอกผม ใช่หรือไม่

3 ตอนนี้ ผมต้องการให้คุณช่วยแจ้งให้ผมทราบหน่อยครับ ว่าสาขาไหนของคุณ มีบัตรเดบิต สีนํ้าเงิน แบบเดียวกับที่หายไป
   ขอสาขา ที่อยู่แถวนนทบุรีนะครับ  

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
เรื่องกําลังจะจบแล้วครับ

ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ K8888 เป็นอย่างสูงครับ
ที่อุตสาห์สละเวลาตอบหลังไมค์ให้จนคลี่คลายไปได้ในที่สุด
ประเด็น บัตรเดบิต ก็จบลงด้วยประการฉะนี้แล

ส่วนประเด็นที่สาขาหลอกผมไปอีกสาขาหนึ่งทั้ง ๆ รู้ดีอยู่แล้ว
ประเด็นนี้ ผมขอสงวนสิทธิที่จะดําเนินการต่อไปนะครับ ฃ
เป็นการหลอกลูกค้าอย่างเห็นได้ชัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่