samsung center care กรุณาเข้ามาตอบคำถามด้วยค่ะ

เนื่องจากแทบเลตที่ดิฉันใช้งานมีปัญหา ส่งเครื่องซ่อมครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 5 เดือนกุมภาพันธ์ (ซื้อมาตอนวันที่ 28 หรือ 29 กันยายน 2558) ค่ะ มีอาการเสียต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ในการส่งซ่อมเปลี่ยนอะไหล่แทบทุกชิ้นแล้วค่ะ จนเกือบจะไม่เหลืออะไรเดิมๆ ไว้ ตามดูข้อมูลจากกระทู้ด้านล่างนี้นะคะ
http://pantip.com/topic/34840676
http://pantip.com/topic/34867318
http://pantip.com/topic/34875146
http://pantip.com/topic/35034600

ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งกระทู้ค่ะ เพราะมีฝ่ายบริการลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามการใช้งานหลังซ่อมที่เจอคืออาการหูฟังใช้งานไม่ได้ เลยเปลี่ยนไปซ่อมศูนย์บริการที่พรอเมนาด้า เจ้าหน้าที่น่ารักมากค่ะที่ศูนย์นี้ แต่กลับมาใช้มาได้สักพักหนึ่งเริ่มมีอาการขอบจอลอยอีกแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นเพราะการอัดกาวของตัวเครื่องที่พอถูกแกะแล้วยังไงก็ไม่สามารถทำให้เหมือนเดิมได้ ตอนนี้เป็นตรงด้านล่างบริเวณปุ่ม Home ค่ะ ถ้าเผลอไปแตะใส่นิดหนึ่งแผงวงจรจะทำงานมั่วไปหมดระหว่าง back หรือ menu

กะว่าเสาร์อาทิตย์นี้จะนำเครื่องเข้าศูนย์อีกครั้ง!! ยังไม่จบค่ะเช้านี้ จำเป็นต้องแชร์ hotspot ให้เครื่องอื่นใช้งาน ปรากฏว่าทดสอบทั้งระบบ bluetooth และ wifi เครื่องอื่นไม่สามารถหาเจอเลยค่ะ ทดสอบกับมือถือซัมซูง A7 ก็หาไม่เจอ ของ oppo ก็หาไม่เจอ ลองใช้โน้ตบุ้คหาก็ไม่เจอค่ะ

คือถ้าซื้อเครื่องมาแล้วมันจะเสียขนาดนี้ มันเสียความรู้สึกค่ะ และซื้อมาจนจะหมดประกันอีกสองเดือนนี่นะคะ ได้ใช้งานจริงไม่ถึง 70% ค่ะ แค่ระยะเวลาในการส่งซ่อมรวมกันแล้วประมาณ เดือน กว่าๆ แล้วค่ะ ถ้าผลิตภัณฑ์มันจะมีปัญหาขนาดนี้ ทางบริษัทควรพิจารณาไหมคะ ทีแรกยังแอบคิดว่าเพราะเป็นเครื่องรุ่นใหม่ที่ช่างไม่เคยแกะงานฝีมืออาจจะไม่ละเอียดเลยมีปัญหา(กรณีขอบจอลอย) แต่นี่ มันไม่ใช่เพราะงานฝีมือช่างแล้วค่ะ มันน่าจะเป็นปัญหาจากไลน์การผลิตของเครื่องมากกว่า ช่วยพิจารณาเถอะค่ะ ไปศูนย์ซัมซูงบ่อยมากจนเหนื่อยแล้วค่ะ

แท็กหลายห้องนะคะ เผื่อมีผู้มีความรู้ด้านอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์ช่วยวิเคราะห์อาการด้วยค่ะ เพราะเจออาการซ่อมแบบเปลี่ยนอะไหล่แทบทั้งเครื่องแบบนี้มันไม่ต่างจากซื้อเครื่องมาประกอบเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่