คบกับแฟนใหม่ที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าได้ไม่นานแถมแฟนเก่าของแฟนใหม่ดันเป็นรุ่นพี่ที่เรารู้จัก!

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราเนี่ยแอบชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ แต่พี่เค้ามีแฟนอยู่แล้วซึ่งก็คือรุ่นพี่ที่เรารู้จักและเคารพเค้ามาก ต่อมาเราก็ไปคุยกับแฟนของรุ่นพี่เค้าค่ะ แต่คุยในฐานะพี่น้อง มีเรื่องเรียนก็จะปรึกษากัน ไม่มีการล้ำเส้นมากกว่านั้น ไม่มีการไปบอกชอบ และพี่เค้าก็ไม่รู้ว่าเราชอบด้วย เห็นเราเป็นน้องสาวคนนึง
แล้วจุดสำคัญก็มาถึงค่ะ คือจริงๆแล้วรุ่นพี่เรากับคนที่เราแอบชอบเนี่ยทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาบ่อยมากตั้งแต่ยังไม่ได้คุยกับเราเลยด้วย พี่คนที่เราแอบชอบก็จะมาเล่าเรื่องระบายให้ฟังตลอด คือแฟนของพี่ที่เราแอบชอบที่เป็นพี่ที่เรารู้จักดีเค้าเป็นคนงี่เง่ามากค่ะ ทำตัวเหมือนเด็ก คือตัวต้องติดกับแฟนตลอดเวลา พาไปกินนู่นกินนี่ด้วยกันหลังเลิกเรียนจนพี่ที่เราแอบชอบไม่ได้ไปเรียนพิเศษเลยค่ะ เวลาโกรธกันก็ชอบซื้อของมาง้อ ครบรอบคบกันรายเดือนก็ซื้อให้บ่อยๆ แล้วพอทะเลาะกันเพราะพี่เค้างี่เง่าเกินไป พี่ที่เราแอบชอบก็เริ่มเหนื่อยหน่ายอะค่ะ แต่พี่เค้าก็ยังรักแฟนของเค้านะคะ
ด้วยความที่พี่ที่เรารู้จักเนี่ย พี่เค้าเป็นคนทำอะไรไม่คิดด้วย วันนั้นพี่เค้าบอกเลิกพี่ที่เราแอบชอบไปค่ะ แล้วพี่ที่เราแอบชอบก็ถ่ายรูปหน้าตัวเองร้องไห้ตาแดงก่ำพร้อมน้ำตามาในแมสเสจค่ะ ซึ่งตัวเราเองเห็นแล้วตกใจมาก เลยถามไปว่าเกิดอะไรขึ้น พี่เค้าบอกว่าโดนบอกเลิกแล้ว ซึ่งเราก็คอยปลอบเค้านะคะคืนนั้น
วันต่อมา พี่คนที่บอกเลิกดันมาขอคืนดี บอกว่าตัวเองบอกเลิกไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบของตัวเอง ซึ่งพี่ที่เราแอบชอบเนี่ยเค้าก็บอกปฏิเสธไปเพราะไม่อยากเจ็บอีกแล้ว ต่อมาหลังจากที่พี่เค้าเลิกกัน เราก็คุยกับพี่ที่เราแอบชอบมากขึ้น จนผ่านมาไม่ถึงเดือนที่พี่เค้าเลิกกันเราบอกชอบพี่เค้าไป พี่เค้าก็บอกว่ารู้สึกดีกับเราแต่ก็ไม่ได้รู้สึกรักเพราะเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ต่อมาพอคุยกันเรื่อยๆ พี่เค้าก็ดูเหมือนว่าจะโอเคกับเราด้วย เราเหมือนมาเป็นคนมาดามหัวใจพี่เค้าในเวลาที่พี่เค้าเจ็บพอดีมั้งคะ พี่เค้าเลยมีเราที่สนิทกันและคุยกันได้ทุกเรื่องในขณะนั้นพอดี
หลังจากที่เราบอกความรู้สึกในใจไป คุยกันไป ความสัมพันธ์ก็พัฒนากันไปเรื่อยๆค่ะ จนพี่เค้างงกับสถานะของเราสองคนในตอนนี้ พี่เค้าเลยถามว่า ตกลงเราเป็นอะไรกัน เราก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน น้องว่าที่เราเป็นตอนนี้มันมากกว่าพี่น้องนะ แล้วเราก็ขอคบไป พี่เค้าก็ตอบตกลง แล้วมีเขินๆด้วยค่ะ 55555 แต่เรื่องมันไม่ได้ดีแบบนั้นค่ะ พี่ที่เรารู้จักที่กลายเป็นแฟนเก่าของแฟนเราในตอนนี้ พอเค้ารู้ว่าเราคบกัน ก็คอยมาแซะ มาแขวะ ค่ะ แบแชร์โพสต์ของเพจต่างๆในเฟสแนวๆว่าเราว่าแบบไปแย่งแฟนเค้า แล้วประมาณว่าไปเล่าให้เพื่อนๆเค้าฟังว่าเราไปแย่งแฟนเค้าจนเราดูแย่เลยค่ะ จนเรารู้สึกหนักใจมาก สงสารแฟนเราด้วยตอนนี้ เราคิดมากจนบางทีก็คิดว่า นี่เราไปแย่งแฟนเค้าจริงๆเหรอ? ใครช่วยบอกทีค่ะว่าเราควรจะทำยังไง แฟนเราก็รักกับเราดีค่ะตอนนี้ แต่เราแค่ไม่แน่ใจว่าเราไปแย่งแฟนเค้ามาจริงอย่างที่แฟนเก่าเค้าว่าแบบนั้นหรือเปล่า? ขอคำปรึกษาดีๆด้วยค่ะว่าควรทำยังไง เราแย่แบบที่แฟนเก่าเค้าว่าแบบนั้นมั้ย? เราเครียดมากๆเลยค่ะ ขอบคุณก่อนล่วงหน้าค่ะ.
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่