วันนี้อยากจะเล่าปัญหาที่เจอ จากการสั่งของผ่าน บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านเบอร์โทร 02-650-9777
เริ่มแรกผมก็เป็นสมาชิกหรือ Member ของ brand's ก็นานแล้วเคยสั่งทาง web และทาง เบอร์โทร 2 ถึง 3 ครั้งส่วนใหญ่ก็ช่วงจัดโปร
ล่าสุดสั่ง brand's ซุปไก่ โปร 6 เดือน ตัดบัตรเครดิตทุกวันที่ 1 ซึ่งได้สั่งไปเมื่อวันที่ 26/6/2016 ก็ติอต่อเจ้าหน้าที่ ดำเนินเรื่อง ตกลงเรื่องยอดที่ตัดเท่าไร แล้ววันที่ตัดยอดผ่านบัตรเครดิต ก็คือทุกวันที่ 1 และของจะได้รับหลังตัดเงิน 2-5 วันทำการ
เริ่มจาก
วันที่ 1/7 ไม่มีการแจ้งว่าเริ่มดำเนินการ เราก็รอไม่ได้สนใจ
วันที่ 7/7 ของยังไม่มาถึง เพราะธรรมดาถ้าสั่งของ Online ไม่ว่าจะ ลาซาด้า ทรู จะได้ของประมาณวันพุธ ช้าสุดวันศุกร์ (อ่างทอง)
เลยโทรไป 02-650-9777 สอบถามสถานะสินค้าว่าได้ดำเนินเรื่องหรือไม่ลืม ได้คำตอบคือ วันที่ 1/7 ระบบมีปัญหา จ้าาาาาา (แต่ไปดูรายการบัตรเครดิต นางตัดยอดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1/7 ระบบตัดบัตรได้ไงไหนว่าระบบมีปัญหา) นางบอกจะตรวจสอบให้และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สักพักมีข้อความเข้ามาจาก บ. ขนส่ง acommerce (บ. ขนส่งนี้อีกแล้ว ครั้งก่อนก็โดน จนยกเลิกไม่รับสินค้า

ส่งเป็นอาทิตย์)
รายงานสถานะของการขนส่ง รายเอียด
วันที่ออเดอร์ 5/7
วิธีจัดส่ง ธรรมดา 2-4 วัน => แสดงว่าใช้เวลา 5/7, 6/7, 7/7, 8/7 สรุปต้องได้ของช้าสุด 8/7 ใช่ไหม
5/7 => 14:15 ได้รับออร์เดอร์แล้ว
14:20 รอสินค้าจากผู้ขาย
7/7 => 13:23 พัสดุพร้อมจัดส่ง
13:37 กำลังจัดส่ง
18:17 Shipment picked up
8/7 => 01:51 Bangkok
Arrived at Hub/Transit station
9/7 => 04:35 Ang Thong
Arrived at destination station
ณ ตอนนี้ก็เงียบ ไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้นได้แต่รอ... แล้วไม่รู้จะเป็นแบบนี้ตลอด 5 เดือนที่เหลือหรือไม่
อีกอย่างอยากให้ทาง brand's เปลี่ยน บ. ข่นส่งดีกว่า เพราะที่ผ่านมา บ. นี้สำหรับผม เจอปัญหาส่งช้ามาก เพราะถ้าวันที่ 11/7 ยังไม่ได้รับของผมคงต้องขอยกเลิกอีก 5 เดือนที่เหลือ ไปซื้อเอาที่ Big C ก็ได้... ราคาโปรโดยเฉพาะก็พอๆ กันด้วย
เคยไหมสั่ง แบรนด์ซุปไก่สกัด แล้วกว่าจะได้ของเกิน 10 วัน
เริ่มแรกผมก็เป็นสมาชิกหรือ Member ของ brand's ก็นานแล้วเคยสั่งทาง web และทาง เบอร์โทร 2 ถึง 3 ครั้งส่วนใหญ่ก็ช่วงจัดโปร
ล่าสุดสั่ง brand's ซุปไก่ โปร 6 เดือน ตัดบัตรเครดิตทุกวันที่ 1 ซึ่งได้สั่งไปเมื่อวันที่ 26/6/2016 ก็ติอต่อเจ้าหน้าที่ ดำเนินเรื่อง ตกลงเรื่องยอดที่ตัดเท่าไร แล้ววันที่ตัดยอดผ่านบัตรเครดิต ก็คือทุกวันที่ 1 และของจะได้รับหลังตัดเงิน 2-5 วันทำการ
เริ่มจาก
วันที่ 1/7 ไม่มีการแจ้งว่าเริ่มดำเนินการ เราก็รอไม่ได้สนใจ
วันที่ 7/7 ของยังไม่มาถึง เพราะธรรมดาถ้าสั่งของ Online ไม่ว่าจะ ลาซาด้า ทรู จะได้ของประมาณวันพุธ ช้าสุดวันศุกร์ (อ่างทอง)
เลยโทรไป 02-650-9777 สอบถามสถานะสินค้าว่าได้ดำเนินเรื่องหรือไม่ลืม ได้คำตอบคือ วันที่ 1/7 ระบบมีปัญหา จ้าาาาาา (แต่ไปดูรายการบัตรเครดิต นางตัดยอดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1/7 ระบบตัดบัตรได้ไงไหนว่าระบบมีปัญหา) นางบอกจะตรวจสอบให้และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สักพักมีข้อความเข้ามาจาก บ. ขนส่ง acommerce (บ. ขนส่งนี้อีกแล้ว ครั้งก่อนก็โดน จนยกเลิกไม่รับสินค้า
รายงานสถานะของการขนส่ง รายเอียด
วันที่ออเดอร์ 5/7
วิธีจัดส่ง ธรรมดา 2-4 วัน => แสดงว่าใช้เวลา 5/7, 6/7, 7/7, 8/7 สรุปต้องได้ของช้าสุด 8/7 ใช่ไหม
5/7 => 14:15 ได้รับออร์เดอร์แล้ว
14:20 รอสินค้าจากผู้ขาย
7/7 => 13:23 พัสดุพร้อมจัดส่ง
13:37 กำลังจัดส่ง
18:17 Shipment picked up
8/7 => 01:51 Bangkok
Arrived at Hub/Transit station
9/7 => 04:35 Ang Thong
Arrived at destination station
ณ ตอนนี้ก็เงียบ ไม่มีการติดต่ออะไรทั้งนั้นได้แต่รอ... แล้วไม่รู้จะเป็นแบบนี้ตลอด 5 เดือนที่เหลือหรือไม่
อีกอย่างอยากให้ทาง brand's เปลี่ยน บ. ข่นส่งดีกว่า เพราะที่ผ่านมา บ. นี้สำหรับผม เจอปัญหาส่งช้ามาก เพราะถ้าวันที่ 11/7 ยังไม่ได้รับของผมคงต้องขอยกเลิกอีก 5 เดือนที่เหลือ ไปซื้อเอาที่ Big C ก็ได้... ราคาโปรโดยเฉพาะก็พอๆ กันด้วย