[CR] มือสมัครเล่นขอมา Review น้ำหอมที่เคยมีและยังมีอยู่ (ชาย, หญิง & Unisex) - ภาค 32

ภาคที่ 32 มาต่อยอดความหอมกันอีกครั้งแล้วครับผม
ฟิน

โดยการ Review น้ำหอมอีก 20 ตัวนี้ในภาคนี้ เช่นเคยว่าจะรวมหมดทั้ง ชาย หญิง และ Unisex ทั้งที่ผมเคยมีและมีอยู่ โดยมาจากประสบการณ์การใช้จริงไม่ว่าจะเป็นแบบขวดเต็ม ขวดแบบพกพา (สำหรับท่องเที่ยว) และแบบแบ่งขาย เพื่อเป็นหนึ่งในการช่วยเลือกน้ำหอมสำหรับเพื่อนๆ สมาชิกพันทิปหลายๆ คนที่สนใจเรื่องน้ำหอมได้ลองอ่านและได้เจอน้ำหอมตัวใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงได้น้ำหอมที่จะเป็น Signature ในสถานการณ์ต่างๆ ของเพื่อนๆ สมาชิกได้ในอนาคตครับ

ทั้งนี้ต้องบอกก่อนว่า จะไม่มีราคาหรือที่มาในการได้น้ำหอมประเภทนั้นๆ ว่ามาจากไหน ราคาเท่าไหร่ เพราะจำไม่ได้ครับ และราคาบางตัวขึ้นๆ ลงๆ แถมบางที่ก็ไม่เท่ากัน รวมถึงบางครั้งไม่ได้ซื้อแบบขวดเต็ม เน้นมือสองหรือแบ่งขาย หรือบางทีก็ไม่ได้ซื้อเป็นเงินไทย เช่นนั้น จึงไม่สามารถจริงๆ ที่จะบอกราคาโดยประมาณ หรือว่าที่ไหนจะมีตัวนั้นๆ ขายหรือไม่ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้จริงๆ ครับ    
ซึ่งขอขอบคุณมากมายล่วงหน้าที่เข้ามาอ่าน และกดถูกใจ รวมถึงกดโหวตต่างๆ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ พาพันขอบคุณ  

**และผมยินดีเป็นอย่างยิ่งถ้าจะมีเพื่อนสมาชิกมาร่วมแลกเปลี่ยนหรือแสดงความคิดเห็นต่างๆ เพราะน้ำหอมเวลาลงบนผิวแล้วกลิ่นที่ได้รับอาจจะแตกต่างไปกันตามแต่ละคน รวมถึงความทนก็อาจจะแตกต่างกันไปด้วย ซึ่งมันคือเสน่ห์อย่างนึงเลยครับ**

อ้างอิงกระทู้ Review น้ำหอมก่อนหน้านี้:
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

หมายเหตุ:
1. ก่อนจะเริ่มที่ตัวแรก น้ำหอมหลายๆ ตัวที่ผมเคยใช้ และยังใช้อยู่รูปที่เอามาประกอบนี้ จะไม่ใช่รูปที่มาจากการถ่ายรูปของตัวเองนะครับ เพราะหลายๆ ขวดหมดจนทิ้งไปแล้ว แต่ได้เขียนเก็บข้อมูลเอาไว้ และหลายๆ ขวดเป็นแบบแบ่งขายเลยเดี๋ยวจะเป็นการโฆษณาแฝงโดยใช่ที่ เลยขออนุญาติเพื่อความเท่าเทียมเป็นรูปน้ำหอมที่มาจาก Internet ผ่าน Google ไว้ก่อนบางส่วน และบางส่วนจะเริ่มมี Link สำหรับที่มาของรูปภาพ ตามการเริ่มของกฎหมายเรื่องลิขสิทธิ์ตัวใหม่ ซึ่งจะได้เห็นความสวยงามของขวดที่ทำให้น่าสนใจมากขึ้นเสียด้วยซ้ำครับผม
2. เนื่องจากเจอว่าบาง Review ของหลายท่านๆ ที่ผมคุ้นเคยในพันทิปโดนก็อบไปประกอบการค้าขายน้ำหอมแบบไม่ขออนุญาตก่อน เพื่อป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้น Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอแบบเอาไปใช้เพื่อการค้าขายโดยไม่ขออนุญาตก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายครับ

เพี้ยนแว๊น
ชื่อสินค้า:   น้ำหอม
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่