หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac เเลกเครื่อง 3g / ต้องการยกเลิกโปร 399 ต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
dtac
จาก
http://pantip.com/topic/35351126/comment2
ต้องการจะยกเลิกโปรเสริม 399 ตั้งแต่ของเดือนที่ 2 เป็นต้นไป ต้องทำอย่างไรครับ
1. ทำเรื่องทางโทรศัพท์ได้หรือไม่ หรือ
2. ต้องไปทำเรื่องที่เค้าน์เตอร์ dtac
. 2.1 ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง
. 2.2 ให้คนอื่นไปดำเนินการยกเลิกแทนเจ้าของเครื่องได้หรือไม่ ถ้าได้ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง
cc dtac กรุณาเข้ามาตอบให้ชัดเจนด้วยครับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาลูกค้า
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดยกเลิกแล้วมันขึ้นว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
ตอนนั้นมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา พูดประมาณ เกี่ยวกับแพ็กเกจแต่ว่าไม่ค่อยได้สนใจฟังไม่ได้ตั้งใจฟังมากเท่าไหร่ คิดว่าโทรมาบอกเฉยๆ แล้วในสายก็ถามอะไรสักอย่างแล้วก้อตอบค่ะไป พอท้ายๆในสายพูดประมาณแพ็คเกจฟรียู
สมาชิกหมายเลข 9198720
รบกวน fb dtac ยกเลิกบริการเสริมครับ
ผมรบกวน fb dtac ยกเลิกบริการเสริมทั้งหมดให้ด้วยครับ เนื่องจากแม่ผมซึ่งอายุ 74 ปี ให้เบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน โดนเหมือนผู้สูงอายุหลายๆท่าน คือเงินหายโดยไม่รู้ตัว และคิดว่าน่าจะเป็นบริการเสริมหรือ sms ทั้ง
w-mitra
สอบถาม cc dtac ครับ
สอบถาม เรื่องการติดตั้งตัวกระจายสัญญาณที่ส่งมาให้ รบกวน cc dtac ประสานงานไปยังพนักงานฝ่ายเทคนิค คุณสุดารัตน์ สุขสิริ เพื่อติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1429535
cc dtac ช่วยกลับไปตอบกระทู้หน่อยครับ
ช่วยกลับไปตอบข้อสงสัยในความเห็น 2 ด้วยครับ http://pantip.com/topic/35351126/comment2 ที่สงสัยคือ ตั้งแต่ของเดือนที่ 2 เป็นต้นไป สามารถขอยกเลิกโปรเสริมได้โดยไม่ต้องรอให้ครบ 12 เดือนก่อน ใช่หรือไม่ครั
สมาชิกหมายเลข 706623
CC AIS สอบถามเรื่อง AIS Asian หน่อยค่ะ
เบอร์ 08xxxx4413 เดิมใช้ package premium VIU จะหมดอายุ 9/12/2025 แจ้งยกเลิก พร้อมเปลี่ยนเป็นโปรแกรม AIS Asian 1 ปี ราคา 999 บาท แต่ไม่สามารถเข้าใช้ viu ได้ profile ผู้ใช้ยังหมดอายุ 9/12/2025 เหมือนเดิ
stj2602
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
Dtac มีวิธียกเลิก ประชาสัมพันธ์บริการเสริมที่ส่งจาก Dtac เอง ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก ส่งเยอะเกินไป
*137 ไม่มีวิธียกเลิก SMS ประชาสัมพันธ์บริการเสริมของ dtac เนื่องจากส่งมาบ่อยจนรำคาญ อยากให้ทำเหมือนของ AIS บ้าง ที่มีกดเลือกไม่ต้องการรับจาก AIS
สมาชิกหมายเลข 7895192
สมัคร package เสริม ดู We TV ผ่าน Dtac ดูไม่ได้
ไปซื้อเเพ็คเสริมที่ app Dtac มา ได้รับ sms มาว่าสมัครเเล้ว เริ่มใช้เเพ็กเกจเเล้ว เเต่พอไป login wetve เเล้วบอกไม่มีสิทธิ์ VIP อันนี้ต้องทำไงคะ พอไปเเลกรับรหัสก็ไม่มี รหัสโปรโมชั่นที่ส่งมากับ SMS
สมาชิกหมายเลข 9164027
จ่ายเงินค่าเน็ตแล้วแต่มีข้อความเด้งว่ายอดใช้งานใกล้เต็มจำนวแล้วคืออะไร
คือเรื่องเริ่มจากว่าเราจ่ายเน็ตรายเดือนดีแทคไปแล้ว แล้วก็ไปดูแพ็กเกจเน็ตอื่น เห็นว่ามีอันที่เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีตเลยกดซื้อ แต่มารู้ที่หลังว่าเป็นโปรเสริม อันนี่ผิดที่เราที่ไม่อ่านให้ดี เลยกดยกเลิก แต่ด
สมาชิกหมายเลข 9167221
โปร DTAC รายเดือนของคุณแม่ ไม่ตรงกับที่ cc DTAC แจ้งไว้ทางโทรศัพท์
คุณแม่ได้รับใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายเดือน มค 58 จาก Dtac และตรวจพบว่า ไม่ตรงกับโปรที่คุณแม่ได้รับจาก cc Dtac เมื่อช่วงเดือน ธค 57 โดยตอนคุณแม่ขอเปลี่ยนโปรคราวนั้น เป็นเพียงการคุยกับพนักงานโดยวาจา พนักงาน
Make me crazy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac เเลกเครื่อง 3g / ต้องการยกเลิกโปร 399 ต้องทำอย่างไร
ต้องการจะยกเลิกโปรเสริม 399 ตั้งแต่ของเดือนที่ 2 เป็นต้นไป ต้องทำอย่างไรครับ
1. ทำเรื่องทางโทรศัพท์ได้หรือไม่ หรือ
2. ต้องไปทำเรื่องที่เค้าน์เตอร์ dtac
. 2.1 ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง
. 2.2 ให้คนอื่นไปดำเนินการยกเลิกแทนเจ้าของเครื่องได้หรือไม่ ถ้าได้ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง
cc dtac กรุณาเข้ามาตอบให้ชัดเจนด้วยครับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาลูกค้า
ขอบคุณครับ