คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 1035204
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ
สำหรับปัญหาการใช้งานดังกล่าว ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน, ช่วงเวลาที่พบปัญหา (ตลอดทั้งวัน / เฉพาะช่วงเวลา ระบุเวลา..) , ชื่อผู้ติดต่อ และ เบอร์มือถือติดต่อกลับ ผ่านทางหลังไมค์ เข้ามาให้ตรวจสอบอีกครั้งนะครับ แล้วหลังจากแจ้งข้อมูลกลับแล้ว รบกวนให้เปิด Router ไว้ประมาณ 24 ชั่วโมง เพื่อไว้ให้เจ้าหน้าที่มอนิเตอร์สัญญาณด้วยครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ
สำหรับปัญหาการใช้งานดังกล่าว ผมยินดีรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน, ช่วงเวลาที่พบปัญหา (ตลอดทั้งวัน / เฉพาะช่วงเวลา ระบุเวลา..) , ชื่อผู้ติดต่อ และ เบอร์มือถือติดต่อกลับ ผ่านทางหลังไมค์ เข้ามาให้ตรวจสอบอีกครั้งนะครับ แล้วหลังจากแจ้งข้อมูลกลับแล้ว รบกวนให้เปิด Router ไว้ประมาณ 24 ชั่วโมง เพื่อไว้ให้เจ้าหน้าที่มอนิเตอร์สัญญาณด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
Test Speed ผ่าน Wifi ความเร็วตกไปเกินครึ่งนึง นี่ปกติมั้ยครับ ผ่าน Lan ไม่เป็น (รายละเอียดเพิ่มเติมด้านใน)
อุปกรณ์ที่ใช้ Cisco EPC3925 กับ Wireless Router Asus RT-N14UHP (3เสา)
วิธีต่อแบบ Access Point ดึงสาย Lan จาก Cisco ช่อง 1 ไปเข้า PC และ อีกเส้นจากช่อง 4 Cisco ไปเข้าช่อง 4 สีเหลือง ที่ Asus ตั้งค่าใน Cisco ปิด Wireless แล้วเปิด Wireless ใน Asus แทนตั้งเป็นโหมด Access Point
ปล.ตอนเทสสปีดที่ช่วงตอนสปีดไวไฟตก นี่ลองยืนหน้าเครื่อง Asus เลยก็ยังเป็น และลองตั้งค่า Cisco เปิด Wireless อีกตัวก็ยังเป็นเหมือนกันบางเวลามาเต็มบางเวลามาไม่เต็ม นี่ปกติมั้ยครับ