เจ้าหน้าที่โฮมโปรที่คอยออกมาแก้ตัว ไม่น่ามีอยู่จริง

เวลาที่เราๆ ท่านๆ ที่เป็นผู้บริโภคเข้ามาเขียนเรื่องราวร้องทุกข์ในพันทิปกรณีถูกโฮมโปรเอารัดเอาเปรียบ ไม่นานก็จะมีกระทู้ตอบกลับมายัง จขกท ทำนองว่า

"....ทางหน่วยงานเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย กรณีที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกจากบริการของเราค่ะ เพื่อการติดตามและประสานงานไปยังหน่วยงานต่างๆที่ให้บริการท่าน รบกวนแจ้งข้อมูลกลับมาที่ prapatsorns@homepro.co.th โดยแจ้งข้อมูลการซื้อสินค้าและบริการของท่าน ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ...." ลงชื่อ ประภัสสร เจ้าหน้าที่หน่วยงาน Home Service by Home Pro

เมื่อได้ส่งข้อมูลไปทางอีเมล ผู้ที่อ้างตัวว่าชื่อประภัสสรก็จะตอบอีเมลกลับมาสักครั้ง แล้วก็เงียบหายไป เมื่อส่งอีเมลไปทวงถามหลายต่อหลายครั้ง ก็ไม่ตอบกลับมาอีกเลย ครั้นสอบถามไปยัง สนญ. หรือ call center ของโฮมโปร กลับไม่มีใครรู้จัก และไม่สามารถติดต่อเธอผู้ที่เรียกตัวว่า ประภัสสร ได้เลย ดังนั้น ความทุกข์จึงไม่ได้รับการเยีบวยา

จากประจักษ์พยานข้างต้น เชื่อได้ว่า โฮมโปร สตอ เบอ รี่ มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่