ความล่าช้า และความไม่สนใจของพนักงานธนาคารกรุงเทพ

คือดิฉันเปิดธนาคารกรุงเทพสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ไว้ แล้วมาทำงานต่างประเทศ ได้เปิดธนาคารต่างประเทศให้โคกับธนาคารกรุงเทพ แต่วันที่4ได้ส่งเงินไป. หลายวันแล้วเงินยังไม่เข้าสักที พอโทรเช็คพนักงานก็โยนไปโยนมา เดียวบอกให้ติดต่อสาขาใหญ่ เดียวให้ติดต่อสาขาเล็ก. กว่าจะได้เรื่องว่าชื่อไม่ตรงกับบัญชี ก็ปาไป4แล้ว ถึงขั้นต้องรบกวนพนักงานธนาคารที่เกาหลีติดตามให้ พอรู้สาเหตุ. วันนี้ก็ได้ขอให้พนักงานธนาคารกรุงเทพตรวจสอบในการเปลี่ยนชื่อ ก็บอกจะติดต่อกลับ ต้องค้นประวัติ เรื่องก็ล่าช้า เงินยอดเป็นแสน ไม่ใช่เงินน้อยๆ ชื่อสมุดบัญชีก็ไม่ตรงตามบัตรประชาชน ตอนเปิดก็ใช้บัตรประชาชนเปิด ทำไมระบบเป็นแบบนี้คะ ทำไมในระบบไม่ยอมเปลี่ยนให้ลูกค้า และไม่รีบดำเนินการคะ เงินหาย ใครจะรับผิดชอบคะ.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่