หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธียกเลิกโปรทอล์ค100โทร120นาทีทำไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
วิธียกเลิกทำไงครับ สมัคร*9000ไว้ครับ พอโทรไปยกเลิกเค้าบอกว่าไม่มีโปรที่สมัครไว้
แต่เวลาเบิลมาก็ยังเรียกเก็บเงินอยู่ คือจะยกเลิกต้องทำไงครับ 0830220846 ขอบคุงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม
อยากจะยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033488
ยกเลิกโปรทอล์ค 99 บาท 200 นาที ของทรูยังไงคะ
คือวันนี้ได้เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ เป็นอัปความเร็วเน็ตขึ้น แล้วเขาให้โทรไปยกเลิกทอล์ค 99 บาทที่เคยสมัคไว้ แล้วพนักงานเขาบอกให้ติดต่อไปที่ 1242 ติดต่อไม่ได้ทั้งวันเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5974636
ทรู ควรปรับปรุงบริการหน่อยไหมครับ
วันนี้ไปทำเรื่องซิมใหม่ เบอร์เดิม ที่เซ็นทรัลเวสเกต พอกลับมาถึงบ้าน เปิดใช้ไม่ได้ โทรเข้า 1242 20 กว่านาที ก็ไม่มีคนรับสาย แล้วยังไงครับ พรุ่งนี้ก็ต้องให้ไปที่ทรูช้อปหรอครับ เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็เพิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1135308
ยกเลิก แพ็คเกจ Vic Premium
คือเราใช้เครื่อข่ายทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แล้วสมัคร Viu Premium 79 B /ฟรี เน็ต 4GB กดยกเลิกไม่ได้ กด*901*7432# แล้ว แต่ก็ขึ้นว่าให้ลองใหม่อีกซักครู่ ตกลงแล้วต้องยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8377697
ใครใช้โปรทรู 8Mbps แล้วขึ้นแบบนี้บ้างคะ
เน็ต 8Mbps ไม่อั้น + โทรไม่อั้นในเครือข่าย (โทร ฟรีครั้งละ 30 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต.ไม่ รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ" แต่ทำไมในรูปขึ้นเน็ตคงเหลือ 0.02 GB บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8612721
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
True ติดต่อยากมากช่วยที
จะยกเลิกเเพคเกจ โทรฟรี ทุกเครือข่ายครั้งละ15นาที เคยยกเลิกแล้ว1ครั้งแต่มาตัดเงินไปอิก :)จริงๆ จะสมัคร :)อะไรเติมเงินปั้บก้ตัดเงินไป รู้สึกแย่มาก ทำไงถึงจะยกเลิกเเพคเกจนี้ได้ โดยที่ไม่กลับมาตัดเงินอิก
สมาชิกหมายเลข 7068763
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ call center true ต้องทำยังไงครับ
ยอดเงินคงเหลือหายไปแบบไม่ทราบสาเหตุโดนหักแบบนี้บ่อยมากอยากรู้ว่าโดนหักเพราะอะไร ข้อความที่เสียเงินก็กดยกเลิกไปแล้ว ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ติดต่อยากมาก ทำยังไงได้บ้างเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 5304724
สอบถามซิมเน็ตรายปีทรู TRUE
ปัจจุบันใช้ซิมรายปี FAST70 ซึ่งจะหมดอายุเร็ว ๆ นี้ วันนี้ได้รับข้อความว่า "ต่ออายุซิมเทพไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครเนตเต็มสปีดเดือนละ70GB โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อิ่นฟรี100นาที/ด นาน 12 ด. 13
สมาชิกหมายเลข 2571294
Truemove แพ็คเน็ตราคาถูก (ต่ำกว่า 100บาท ก็มี)
ปกติไม่ค่อยใช้ได้เท่าไหร่ แต่ไปเจอเห็นมันถูกดี (และมีส่วนลดร้านด้วย) แต่บางคนอาจจะได้แพ็คเกจลับ ซึ่งอาจจะถูกกว่านี้ เหมาะสำหรับคนใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่เยอะมาก ใช้ได้ทั้งเติมเงินและรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 1388075
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธียกเลิกโปรทอล์ค100โทร120นาทีทำไงครับ
แต่เวลาเบิลมาก็ยังเรียกเก็บเงินอยู่ คือจะยกเลิกต้องทำไงครับ 0830220846 ขอบคุงครับ