เรื่องของเรื่องคือ วันที่ 29 มีนาคม 2559 ผมได้ไปซื้อทีวีพานาโซนิค รุ่น TH-50A410T ที่บิ๊กซี สาขา รัตนาธิเบศ ในราคา 18990 บาท โดยใช้บัตรเครดิต (ของเพื่อน) รูดเป็นระยะเวลา 10 เ้ดือน โดยชำระเดือนละ 1890 เป็นเวลา 10 เดือน (ดอกเบี้ย 0%) โดยผู้ฃายบอกว่าทีวีรุ่นนี้ รับประกัน 2 ปี .......ก็ดูได้เป็นปกติ จนมาถึงประมาณต้นเดือน กรกฏาคม ผมก็เปิดทีวีดูหนังของผมตามปกติ แต่ปรากฏว่าจอภาพมีอาการผิดปกติเกิดขึ้นโดยกลางจอจะมีเส้นตามแนวนอน ประมาณ3-4 เส้น และขอบมุมจอด้านฃวาก็มีรอยสีขาวคล้ายๆกับหินย้อย ผมก็เลยไปที่บิ๊กซีเพื่อสอบถามและนำรูปที่ถ่ายไว้ไปให้คนขายดู ซึ่งคนขายบอกว่าอาการแบบนี้จอเสียแน่นอน และแนะนำให้ผมโทรแจ้งศูนย์พานา ผมก็เลยโทรแจ้ง..และได้รับการติดต่อกลับมาว่า จะส่งช่างเข้าไปเช็คอาการประมาณ 1 วันทำการ ผมแจ้งไปวันที่ 4 ก.ค ช่างเข้ามาวันที่ 6 ก.ค ประมาณ 11 โมง โดยฃ่างให้ผมเปิดทีวีให้ดู และสรุปในทันทีจอโดนกระแทก แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าโดนอะไร และอาการแบบนี้ไม่อยู่ในการรับประกัน...ซึ่งผมรู้สึกคลางแคลงใจมากๆกับการด่วนสรุปของฃ่าง..เพราะว่าสภาพของทีวี(ภายนอก)ไม่มีร่องรอยอะไรแม้แต่น้อยที่บ่งบอกได้ว่าจอโดนกระแทก จึงขอสอบถามทางบริษัทว่าถ้าจอโดนกระแทกจริงทำไมไม่มีร่องรอยอะไรเลย........ทั้งนี้และทั้งนั้นผมขอความกรูณาและขอความเป็นธรรมจาก บริษัท พานาโซนิค (ประเทศไทย) จำกัด มา ณ ที่นี้ด้วย
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ลูกค้าหนึ่งในล้านของพานาโซนิค
หมายเหตุ ผมเพิ่งส่งงวดเมาได้แค่ 3 เดือนเอง และจะให้ผมผ่อนต่อไปจนหมดงวดในสภาพของทีวีที่เป็นแบบนี้ โดยที่ผมไม่ได้มีส่วนในการกระทำดังกล่าว (ด้วยความสัตย์จริง) ผมรับไม่ได้จริงๆ
ผมขอความกรุณาและความเป็นธรรมจาก บ.พานาโซนิค กรณีที่สรุปว่าทีวีของผมไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน เนื่องจากจอมีการโดนกระแทก
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ลูกค้าหนึ่งในล้านของพานาโซนิค
หมายเหตุ ผมเพิ่งส่งงวดเมาได้แค่ 3 เดือนเอง และจะให้ผมผ่อนต่อไปจนหมดงวดในสภาพของทีวีที่เป็นแบบนี้ โดยที่ผมไม่ได้มีส่วนในการกระทำดังกล่าว (ด้วยความสัตย์จริง) ผมรับไม่ได้จริงๆ