หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
คือเราใช้ แพ็กเกจ 4G Smart Deal 688 บาท จ่ายล่วงหน้าไป3000บาท
หักลบแล้ว เราต้องจ่ายส่วนที่เหลือ เดือนละ 455 บาท
แต่ทำไมบิลส่งมายังให้ชำระค่าบริการเดือนละ 688 บาท
หรือเราต้องไปแจ้งที่เค้าเตอร์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริม
แพ็กเกจเสริมกำลังจะหมดอายุ วันที่ 6 กันยายน เวลา 23.59 แล้วมีแพ็คเกจเสริมต่อเนื่องมาให้ แต่ผมไม่อยากได้แล้วครับ แบบนี้ผมสามารถขอยกเลิกแพ็กเกจเสริมใหม่ได้ไหมครับ กลัวว่าจะมาหักเงินในซิมที่เติมไว้ หรือผ
แอบมองในมุมมืด
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
ลูกค้าปัจจุบัน มีคำถามเกี่ยวกับ AIS Super Deal ครับ
เป็นลูกค้าปัจจุบันที่โปรโมชั่นย้ายค่ายกำลังจะสิ้นสุดครับ ตอนนี้สนใจ iphone 6S+ 64 GB จาก AIS Super Deal http://www.ais.co.th/superdeal/ จากตาราง 30,100.- แพ็กเกจ 4G Super Deal 688 มีคำถามดังนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 798153
สอบถามAISหน่อยครับถ้ามีข้อเสนอแบบนี้มาให้ผมควรย้ายค่ายดีไหมครับ
ผมเป็นลูกค้า AIS แบบเซเรเนด มาเข้าปีที่10 โปรที่ผมได้รับ ณ.ปัจจุบัน แพ็กเกจ 4G Smart Deal 488 บ. ค่าบริการรายเดือน488บ. โทรในเครือข่าย05-17น. 1000นาที, ทุกเครือข่าย 100นาที, เน็ตรวม12GB (4G/3G 5GB+พิเ
chun_etc
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
Aisเงินติดลบ 20
คือจากที่หาข้อมูลมาคือบอกว่าเป็นบริการให้ยืมนะ ละมันหักเอง คือเราไม่ได้ไปสมัครแต่แรกก็ไม่ควรมีมั้ยคะ? อยู่ๆมาหัก
สมาชิกหมายเลข 8705913
ais เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยที่เราไม่ได้สมัคร?
เนื่องจากปกติเราสมัครแพ็กเกจราคา200บาทต่อเดือน วันนี้ครบกำหนดชำระเราจึงเติมเงินไป200ตามปกติ แต่อยู่ๆข้อความก็แจ้งเตือนว่าหักเงินไปแค่125บาท ซึ่งคือครึ่งของราคาแพ็กเกจ250ที่เราไม่ได้ต้องการสมัคร เราสาม
สมาชิกหมายเลข 7938988
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS รายเดือน
หักลบแล้ว เราต้องจ่ายส่วนที่เหลือ เดือนละ 455 บาท
แต่ทำไมบิลส่งมายังให้ชำระค่าบริการเดือนละ 688 บาท
หรือเราต้องไปแจ้งที่เค้าเตอร์ครับ