แชร์ประสบการ แลกแสตมป์เป็นหม้อนึ่ง ที่ 7-11

ผมได้ทำการแลก แสตมป์จำนวน 450 บาท เพื่อแลกเป็นหม้อนึ่ง เมื่อประมาณ ธันวาปีที่แล้ว พนง. แจ้งว่ากำหนดรับของประมาณ กค. ปีหน้า ไม่ต้องเก็บ slip ไว้ก็ได้ ตอนรับใช้แค่ เบอร์โทรพอ (คือเดือนนี้)

ระหว่างนั้นผมก็ได้งานใหม่ ต้องย้ายไป กทม ครับ (เดิมอยู่เชียงใหม่) เอาจริงๆคือลืมไปแล้วว่าแลกเอาไว้

จนมีข้อความเข้ามาในโทรศัพท์ เมื่อ วันที่ 2 กค ที่ผ่านมาว่า ให้มารับสินค้าภายในวันที่ 4 กค เห้ยย ให้ไปรับภายใน 3 วันเนี่ยนะ ไม่งั้นจะสงวนสิทธิ์รับสินค้า
ดีนะอยู่เชียงใหม่พอดี  วันที่ผมไปรับก็วันที่ 3 ครับช่วงดึกแล้ว พนง. บอกว่าต้องใช้สำเนาบัตรประชาชนด้วยถ้าไม่มี slip ตอนนั้นดึกแล้ว ไปถ่ายสำเนาไหนก็คงไม่ทัน

มาอีกทีผมก็ทำอย่างอื่นจนลืมว่าหมดเขต (รับของภายใน 3 วัน)  ผมมาติดต่อรับวันนี้ (5 กค) เลยกำหนดมา 1 วัน พนง. ไปหยิบของมาเรียบร้อย คือมี อีหม้อนี้อยู่ แต่สแกนแล้วไม่ผ่าน ระบบแจ้งว่า เลยกำหนด

พนง ก็ดีครับ โทรติดต่อ ผจก ร้าน ทาง ผจก บอกว่า รับไม่ได้ ต้องส่งหม้อนี้คืน กทม ก่อน แล้วค่อยนัดมารับวันหลัง ????

ผมก็ตลกดีครับ ยอมรับว่าผิดเอง ไม่มารับของภายในกำหนด 3 วัน แต่ก็ตลก ระบบของ 7-11 เหมือนกันครับ

1. ที่นัดรับของนานข้ามปี รอถึง 7 เดือน จนลูกค้าลืมไปเลย
2. คุณยอมเสียค่าน้ำมันขนของไปกลับ กทม 2 รอบ ทั้งๆที่ลูกค้าก็มารับของแล้ว และของก็อยู่ตรงหน้าแล้วแท้ๆ แต่โอเค ผมเลยกำหนดเอง
3. ผมขอย้ายสาขาที่รับ เพราะผมไม่ได้อยู่เชียงใหม่แล้ว >> ไม่ได้ต้องสาขาเดิมเท่านั้น >> อ่ะ ผมเข้าใจ
4. ส่งข้อความมา ให้รับของภายใน 3 วันหลังแจ้ง อันนี้มันไม่กระชั้นไปหน่อยหรือครับ ถ้าเกิดเขาติดธุระ ไปเที่ยวไหน จะทำยังไง อันนี้รับไม่ได้

ฝากถึงผู้เกี่ยวข้องแล้วกันครับ เรื่องระบบการแจ้ง ให้ลูกค้ามารับของ ควรจะแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อยๆก็เดือนนึงครับ ไม่ใช่ 3 วัน
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่