ผิดหวังมากๆกับการตัดสินใจซื้อคอนโดU-delight@ตลาดพลู!!!

สืบเนื่องจากกระทู้เก่าที่ได้ตั้งไปก่อนหน้านี้คะ เกี่ยวกับการตรวจรับคอนโดยู ดีไลท์ ตลาดพลู แล้วเกิดปัญหาล่าช้า

แต่วันนี้อยากมาขยายอีกปัญหาคะ คือยิ่งแก้ ห้องยิ่งช้ำคะ

ตามไปท้าวความได้ที่กระทู้นี้คะ (สั้นๆ ใช้เวลาอ่านไม่นานคะ)

http://pantip.com/topic/35338438


ต่อเลยนะคะ

นับจากการตรวจรับครั้งที่2มาก็พยายามติดต่อทางโครงการ เช่น เซลล์และฝ่ายโอนนะคะ แค่อยากให้เขากำหนดวันที่แน่นอนในการนัดตรวจห้องครั้งถัดไป แต่ได้คำตอบมาแค่ว่าแล้วจะติดต่อกลับๆ บ่ายๆโทรไปก็ไม่เคยมีคนรับสายเลย(โทรไปสี่ครั้ง ห่างกันประมาณสายละ15นาที) หายไปไหนกันหมดคะ  

แล้วเมื่อไหร่ล่ะคะถึงจะติดต่อกลับ

ทั้งๆที่ตอนแรกนัดแก้งานไว้วันที่2 ที่ผ่านมา งานมันควรจะเรียบร้อยแล้วไม่ใช่เหรอคะ

แฟนเราต้องจ่ายค่าเช่าหอต่อไปอีกเดือน และไม่รู้อนาคตว่าจะต้องจ่ายค่าเช่าหอไปถึงเมื่อไหร่ เพราะช่างตามช่างที่รับเหมามาแก้งานไม่ได้ บริษัทก็ใหญ่โต แค่ตามช่างรับเหมาแค่นี้ทำไมถึงต้องใช้เวลาครึ่งเดือน แล้วห้องเหมือนไม่ได้รับการแก้ไขเลย

ที่น่าช้ำใจยิ่งกว่าคือ มีรอยเพิ่มมามากมายเมื่อเทียบกับตอนตรวจห้องครั้งแรก

ขอยกตัวอย่างคร่าวๆนะคะ

รูปแรกนี่คือมาตรวจครั้งแรกคะ


นี่ครั้งที่2คะ ตรงไหนคืองานแก้ กล้าดึงโพสอิทออกเนอะ ตู้เป็นรูขนาดนี้จะให้รับงานเหรอคะ


ต่อไปเป็นงานที่มาตรวจครั้งแรกมีรอบเดียว กลับมาตรวจรอบ2 งอกมาอีก2รอยคะ!!!




งานกระเบื้องแตกก็มาคะ มาตรวจครั้งแรกยังไม่มีรอย มาตรวจรอบ2 ช่างฝากรอยรักเอาไว้ซะแตกเลยคะ เพื่อที่ช่วยตรวจห้องโดนบาดเกือบได้เลือดเลย


งานก๊อกกพังก็มาคะ รอบสองไม่ปล่อยน้ำเข้ามาให้ด้วยนะคะ เลยเช็คไม่ได้ว่าใช้ได้รึเปล่า


ที่จริงมีจุดหนักๆกว่านี้นะคะ แต่รูปมันเยอะมากเพราะถ่ายเก็บรอยแยกรอบตู้เสื้อผ้าบิ้วอินไว้ คือแยกทุกมุม ประตูตู้บิ่น(รอบแรกไม่มี) ประตูครัวที่เป็นบานเลื่อนปิดไม่ได้(เวลาเลื่อนปิด ประตูจะเด้งกลับ) ลามิเนตมุมห้องสโลปขึ้นจนแทบจะเอาสเก๊ตบอร์ดมาสไลด์เล่น(นี่คือช่างบอกว่าแก้แล้วนะคะ)

สอบถามเพื่อนที่เป็นวิศวะกร เขาก็บอกว่าไม่เคยเจอโครงการที่สั่งแก้รอยนึง แถมเพิ่มกลับมาให้อีกสองสามรอยแบบนี้เลย(เพื่อนมีรับตรวจบ้านบ้างคะ แต่ในเคสเรา เพื่อนมาช่วยตรวจฟรี)

อาจจะดูเหมือนคนขี้โวยวายนะคะ เมื่อวานตั้งกระทู้ วันนี้ตั้งอีกกระทู้ แต่ใครไม่โดนไม่รู้คะ ของซื้อของขายที่ราคาเป็นล้าน ทำไมทำกับเราเหมือนไปขอเค้ามาฟรีๆ ตามอะไรไปไม่เคยตอบกลับ แม้แต่เซลล์ก็ดูเฉื่อยชาไม่อยากขาย ฝ่ายโอนก็นั่งชิลล์ นิติฯที่นี่ยิ่งแล้วใหญ่ แค่โทรไปขอเบอร์ฝ่ายช่างของคอนโดก็โดนเหวี่ยงกลับ บอกว่า"ไม่รู้จักกัน ไม่มีเบอร์ อยากได้ก็โทรไปขอกับสำนักงานใหญ่เอา" เอิ่ม นั่งทำงานอยู่ห้องตรงข้ามกันไม่ใช่เหรอคะ แล้วพูดกับลูกบ้านแบบนี้คืออะไร ใช่วิสัยของนิติเหรอคะ

ใครที่กำลังคิดจะซื้อคอนโดที่นี่ก็คิดดีๆนะคะ นี่ตอนนี้ก็กำลังคิดกับแฟนอยู่ว่าจะทิ้งเงินจองดีไหม ถ้าจะทำเราเสียสุขภาพจิตขนาดนี้ เพราะขนาดแค่เริ่มต้นยังดูแลกันขนาดนี้ ต่อไปจะขนาดไหน

(เคยซื้อบ้านมาสองหลังคะ เป็นหมู่บ้านจัดสรรเล็กๆในต่างจังหวัดหนึ่งหลังและโครงการของเอพีกรุงเทพหนึ่งหลัง ไม่มีที่ไหนที่เจอปัญหาแย่แบบนี้ ถึงตอนตรวจรอบแรกอาจจะเจอจุดให้แก้งานเยอะ แต่ช่างทั้งสองที่เขาก็สามารถแก้งานเสร็จในกำหนดเวลาคะ เซลล์ก็ช่วยคุยให้เต็มที่ รักษาผลประโยชน์ในลูกค้าสุดๆ)

วันนี้เลยขอมาแชร์ประสบการณ์สุดแสนบันเทิงกับโครงการนี้คะ เผื่อมีใครมีประสบการณ์แย่ๆกับโครงการแบบนี้แล้วอาจจะพอมีคำแนะนำที่ดีให้เราได้ เพราะเท่าที่เราทำได้ตอนนี้คือรอต่อไปเรื่อยๆกับทิ้งเงินจองไปซะ

ใครที่อ่านจนจบก็ขอบคุณมากคะ ที่รับฟัง หรือใครมีความคิดเห็นต่างยังไงก็เสนอมาได้คะ ด่าได้ ไม่ซีเรียส555(แต่อย่าแรงนะ แค่นี้ก็เครียดแล้วคะ แหะๆๆๆ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่