ผิดหวังมาก ประกัน กรุงไทย แอคซ่า

ขอระบาย และ  ขอคำแนะนำหน่อยนะครับ ?
ผมทำประกันสุขภาพ ให้ลูกเมื่อวันที่ 07/06/2559  ซึ่งจะครบกำหนด 1 เดือน ในวันที่ 07/07/2559
แต่เมื่อ 2 วันก่อน จนท. แจ้งผมว่า จนท.มีการคีร์ข้อมูลตัวเลข ผิดผลาด และต้องให้ผมรอไปอีกประมาณ 1 เดือน ถึงจะได้กรรมธรรณ์
** รบกวนขอคำแนะนำหน่อยครับ
- พรุ่งนี้ ผมจะต้องพาลูกไปฉีดวัคซีด คุ้มครอง 5 โรค และหยอด IPD โรต้า
- ซึ่งผมกังวลในเรื่องฉีดวัคซีน 5 โรค  เห็นทางคุณหมอ และคนอื่นๆ แนะนำมาว่า ถ้าฉีดตัวนี้เด็กอาจจะมีไข้....คำถามจึงเกิดครับ ?

1. ถ้าลูกผมเป็นไข้ และต้องเข้าโรงพยาบาล  ทาง บ.กรุงไทย แอคซ่า จะคุ้มครองไหมครับ ?
2. ถ้า บ. กรุงไทย แอคซ่า ไม่คุ้มครอง  จะเรียกร้องให้ จนท. ตัวแทน รับผิดชอบได้หรือไม่ครับ ?
(เพราะปกติเห็นตัวแทนท่านอื่นบอกว่า ถ้าลูกเราปกติ 2-3 วัน บ.ก็อนุมัติ และไม่เกิด 15 วัน ก็ได้รับกรรมธรรณ์ )

รบกวนผู้มีประสบการณ์ หรือ admin ของ บ.กรุงไทย แอคซ่า  ช่วยชี้แจงและขอคำชี้แนะด้วยครับ / ขอบคุณครับ
** ตอนเกิดลูกผมก็ปกติดี ทุกวันนี้ก็ปกติ แข็งแรงดี  แต่ที่ทำประกันก็เพื่ออนาคต ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่