ใช้บริการศูนย์ฮอนด้า สาขาลำลูกกา โดยใช้ประกันชั้น1 ซ่อมห้างของวิริยะ มาโดยตลอด
แต่กลับได้รับการบริการที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผิดนัดหลายครั้ง และไม่ติดต่อกลับต้องโทรหาเองตลอด
ผจก.ฮอนด้าเองก็พูดกับลูกค้าอย่างไม่รับผิดชอบ ไม่สามารถกำหนดวันรับได้ชัดเจน ใครมีประสบการณ์
แบบนี้บ้าง
ศูนย์ฮอนด้า ลำลูกกา ไม่รับผิดชอบงานซ่อมเท่าที่ควร ผิดนัดหลายครั้ง
แต่กลับได้รับการบริการที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผิดนัดหลายครั้ง และไม่ติดต่อกลับต้องโทรหาเองตลอด
ผจก.ฮอนด้าเองก็พูดกับลูกค้าอย่างไม่รับผิดชอบ ไม่สามารถกำหนดวันรับได้ชัดเจน ใครมีประสบการณ์
แบบนี้บ้าง