คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 3263721 หากเป็นเครื่อง iPhone mี่จำหน่ายโดยศูนย์ทรูมูฟ แนะนำนำเครื่องต่อศูนย์ทรูมูฟเพื่อตรวจสอบโดยตรงได้เลยนะคะ หรือติดต่อที่ศูนย์บริการ Apple เพื่อตรวจสอบได้เช่นเดียวกันค่ะ
หากมีเรื่องอื่นๆที่ให้ สมายล์-ใบหม่อน ดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งมาได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเลยนะคะ ❤AIS ยินดีให้บริการด้วยใจค่ะ❤
หากมีเรื่องอื่นๆที่ให้ สมายล์-ใบหม่อน ดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งมาได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงเลยนะคะ ❤AIS ยินดีให้บริการด้วยใจค่ะ❤
แสดงความคิดเห็น
ถ้าเราซื้อโทรศัพท์จากศูนย์ทรูมูฟ สามารถนำเครื่องไปเคลมศูนย์อื่นได้รึเปล่าคะ