ใครเคยสั่งของ LAZADA แล้วมีปัญหาจัดส่งสินค้าไม่ได้ตามกำหนดและไม่ยอมจ่ายเงินคืน

วันแรกขอการสั่งสินค้า 23/5/16 สั่งซื้อสินค้าที่เป็นรองเท้ากำหนดการจัดส่งสินค้า 24-28 /6/2016
วันที่ 28/6/16 ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณ ขนิษฐา เป็นผู้รับสายแจ้งว่าสินค้า ดีเลย์  จนท.ได้แจ้งให้รอรับสินค้าอีกครั้ง โดยสินค้าจะจัดส่งภายในวันที่ 8-11/7/16 ทางเราไม่ยินดีรับสินค้า และประสงค์ขอเงินคืน  และขอรับคำตอบภายในวันศุกร์นี้ จนท.ดำเนินการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ โดยให้เหตุผลว่าไม่มีอำนาจในการตัดสินใจคืนเงิน  และชี้แจงรายละเอียดอีกครั้งของการจัดส่งสินค้านำเข้าว่าระยะเวลาประมาณ  30-35 วัน ซึ่งวันที่โทรสอบถามเป็นวันที่ 36   แล้วนับจากวันที่ซื้อสินค้า หลังจากนั้น
วันที่ 29/6/16 ได้ติดติดต่อคุณวาทิน และคุณวาทินได้ติอต่อเข้ามาที่ อีกครั้ง สอบถามเพียงว่ามี จนท.ติดต่อมาหรือไม่และวางสายไป
วันที่ 30/6/16 ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหรือ e-mail แจ้งความคีบหน้าในการดำเนินงาน
วันที่ 4/7/16 ได้ติดตามเรื่องอีกครั้ง จนท.คุณวนาพร รับสาย แจ้งจะดำเนินการประสานงานให้และให้ชี้แจงกลับภายใน  30 นาที คุณ วนาพร ไม่ได้ติดต่อกลับมาจึงได้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง
จนท.ชื่อคุณอนุพงษ์ รับสาย ตอบเหมือนเดิมให้รอสินค้า โดยทางเราตอบกลับไปว่าไม่รอและขอเงินคืน จึงได้ใช้น้ำเสียงไม่สุภาพ ร้องเรียนการบริการของ จนท.รับเรื่องทุกคน พร้องทั้งกระบวนการทำงานของบริษัท ที่ล่าช้า ไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดให้ลูกค้าได้ เพียงแค่จำนวนเงิน  1107 บาท

คำถามที่เกิดขึ้นคือเรารอตามเงื่อนไขที่เขาแจ้งมาทั้งหมดแต่ทางเขากลับให้รออย่างเดียว แบบน้ำควรดำเนินการอย่างไร อ้างว่าไม่มีอำนาจแต่นำเงินเราไปเป็นเดือนแล้วมาบอกว่าให้รอต่อ ข้อมูลและหลักฐานการติดตามยังอยู่ครบแต่ได้รับการบริการอย่างนี้ นี่นะหรือบริษัทที่ควรจะได้รับความเชื่อถือสู้คุณปฎิเสธว่าไม่มีสินค้าจะง่ายกว่าเพราะอย่างน้อยลูกค้าก็จะรู้สึกดีกว่านี้ดีกว่ามาหลอกให้รอไปเรื่อยๆ นี่เราผิดอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่