หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแจ้งพฤติกรรมของพนักงาน DTAC เซ็นทรัลรัตนาแล้วเรื่องเงียบ
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
DTAC (หุ้น)
แจ้งผ่าน DTAC ไปทาง feedback ใน APP แต่ไม่มีการติดต่อกลับเลย
หลังจากโดนพนักงานสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ทำกิริยาไม่ดีใส่
ปกติส่งเรื่องอื่นไปไม่เกิน 24 ชม. ติดต่อกลับมาทันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดระวัง ซื้อ AIS Sim2Fly แต่ไม่สามารถไปใช้ในต่างประเทศได้
สรุปแล้ว เรื่องนี้ User Error เองครับ ต้องขออภัย AIS และ จนท. AIS ทุกท่าน รวมถึง พนักงาน AIS สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ครับ =================================== พนักงาน AIS สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ปฏิ
ajs
ทรูมูฟ หากมีแต่ซิมการ์ดจะไม่บริการลงทะเบียนซิมให้ลูกค้า
เมื่อวานผมไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ผมนำซิมการ์ดไปอย่างเดียว เพราะผมมีหลายเบอร์ ประมาณ 5 เบอร์ dtac ลงทะเบียนให้เรียบร้อยทุกเบอร์ แต่ทรูมูฟ ไม่รับลงทะเบียนให้ ต้องมีมือถือไปเอง เพื่อ
met_tct
พนักงานทรูสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์แอบเปิดใช้ซิมการ์ดโดยผมไม่ได้อนุญาต
ผมได้ซื้อซิมเทพ True อายุ 20 เดือนมาใช้งาน โดยผมจำได้ว่าต้องไปลงทะเบียนที่สาขาก่อน จึงจะสามารถเปิดใช้ซิมการ์ดได้ ตามกระทู้ก่อนหน้า https://pantip.com/topic/36760344 จึงไปลงทะเบียนเพื่อใช้ซิมทิ้งไว้
สมาชิกหมายเลข 2224617
เปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ติดต่อที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ได้ไหมและอยากทราบมีโปรเติมเงินอะไรที่ใช้เน็ตได้ไม่เยอะมากและโทรได้อีกนิดหน่อยคะ
สูตรคูณ
มีใครเคยขอย้ายสาขาเซเว่นตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มงานมั้ยคะ
เราผ่านสัมภาษณ์งานเซเว่นค่ะ ตั้งแรกคือตั้งใจจะทำสาขาใกล้บ้าน แล้วสาขาที่ใกล้บ้านก็ว่างด้วย แต่โดนเลือกให้ไปอยู่สาขาที่ไกลบ้านมาก ซึ่งเราคิดว่ามันไกลมากเกินไปค่ะ ทางเปลี่ยวมากๆเวลาไปทำกะดึกหรือกลับจากก
สมาชิกหมายเลข 8908642
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
รอของจากจนส่ง B**T EXPRESS ถึง 7 วัน !!! (ตอนนี้ยังคงต้องรอต่อไป)
ขอเกริ่นก่อนนะครับ ว่าผมเคยสั่งของจากร้านนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้คือครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกก็เกิดข้อผิดพลาดซะแล้ว ผมส่งที่อยู่ให้ร้านค้า เป็น บางพลีใหญ่ สมุทรปราการ แต่ !!! ข้อมูลแจ้งว่าสลนไปส่งที
สมาชิกหมายเลข 2352272
เน็ตมือถือ true&dtac
True ส่งข้อความแจ้งปรับปรุงสัญญาณเน็ตบ้าน และจะมอบเน็ตมือถือฟรี10GBให้กับลูกค้า พอติดต่อไปบอกว่าจะส่งให้ภายใน15นาที ก็ไม่เห็นมีมาโทรสอบถามไปอีกพนักงานอีกคนก็รับเรื่องแจ้งกลับว่าจะดำเนินการภายใน15นาที
สมาชิกหมายเลข 3010391
ทำไหมเปลี่ยนซิม “Dtac” รายเดือนเป็นเติมเงินถึงยุ่งยาก
วันที่ 24 มกราคม 2568 ผมไปติดต่อศูนย์ Dtac เพชรบูรณ์ อยากจะยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ ต้องไปศูนย์ใหญ่กรุงเทพ หรือ โทร 1678 แล้วไอตัว Ai คัดกรอง กวนมากๆ วนอยู่ที่เด
สมาชิกหมายเลข 8604040
จ่ายรายเดือน Dtac ผ่าน Dtac app แต่ต้องรอ 3 วัน ???
เมื่อวันที่ 15/02/2025 เวลา 23:25 น. เราได้จ่ายค่าบริการรายเดือนผ่าน dtac app โดยเลือกชำระผ่าน True wallet หลังจากเราจ่ายไปแล้ว ยอดเงินในวอเล็ท ถูกตัดเรียบร้อย แต่ยอดใน Dtac app ยังขึ้นว่าไม่จ่ายค้างช
สมาชิกหมายเลข 7310360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
DTAC (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแจ้งพฤติกรรมของพนักงาน DTAC เซ็นทรัลรัตนาแล้วเรื่องเงียบ
หลังจากโดนพนักงานสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ทำกิริยาไม่ดีใส่
ปกติส่งเรื่องอื่นไปไม่เกิน 24 ชม. ติดต่อกลับมาทันที