ผมเคยมีผ่อนกับทาง Aeon 2รายการ คือมือถือ1รายการและทอง1รายการ ซึ่งเมื่อวันที่ 30/06/2559 ผมได้มีการปิดยอดผ่อนมือถือไป1รายการ เหลือแต่ทองแค่รายการเดียว แต่พอวันที่2/07/2559 ผมจะไปผ่อนมือถือเครื่องใหม่1เครื่อง ทางบริษัทบอกว่ายอดเงินเต็ม มียอดไม่พอ ซึ่งผมปิดยอดไปแล้วแต่ทำไมยอดถึงเต็ม ตามหลักทฤษฎีวงเงินมือถือก็สมควรจะมีสิ แต่นี่กลับไม่มี ถ้าเป็นแบบนี้บริษัทไม่แฟร์กับลูกค้าเลย ทั้งที่ลูกค้าแฟร์กับบริษัท เป็นลูกค้าที่ดี จ่ายตรง ไม่จ่ายล่าช้าหรือเกินกำหนดเลย รักษาเครดิตยิ่งกว่าชีวิต เสียดอกเต็มไม่ขอลดสักบาท แต่บริษัทมาตัดวงเงินลูกค้าแบบนี้ เท่ากับว่าบริษัทไม่รักษาเครดิตตัวเองที่มีให้กับลูกค้าเลย แบบนี้จะเรียกตัวเองว่าเป็นสถาบันการเงินได้อีกเหรอ แล้วหวังให้ลูกค้ารักษาเครดิต แต่ ตัวเองไม่รักษาเครดิตตัวเองเลย
ปล....ผมเป็นสมาชิกมา 4ปี จ่ายตรงมา4ปี เครดิตดีมาตลอด4ปี แต่บริษัท ทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอ
ใครคิดจะสมัครบัตร Aeon ให้คิดใหม่นะครับ
ปล....ผมเป็นสมาชิกมา 4ปี จ่ายตรงมา4ปี เครดิตดีมาตลอด4ปี แต่บริษัท ทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอ