หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง Ais Fibre ชำระค่าเน็ตแล้วแต่ยังไม่ปล่อยสัญญานเน็ตให้
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้วประมาณ 10 ชม. แล้ว แต่ใช้งานไม่ได้ โทรติดต่อ 1185 บอกดำเนินการแก้ไขให้ทันที แล้ว2 ครั้ง แต่ ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ยังไม่ปล่อยสัญญานให้
ปล. ช่วยปล่อยสัญญานให้ไวเหมือนโทรตามให้ชำระเงินด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
ผมอยากทราบว่าเดือนนี้ผมต้องการเลื่อนชำระเน็ต ais เป็นวันที่ 21/10/68 จะได้มั้ยครับ
สวัสดีครับ ผมอยากรู้ว่าผมสามารถเลื่อนชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไปวันที่ 21/10/68 ได้มั้ยครับ พอดีผมสะดวกชำระในวันนั้นครับ เพราะเงินผมเข้าในวันนั้นถ้าได้จะดีมากเลยครับ ขอบคุณครับ เลข 8804892201
สมาชิกหมายเลข 4642500
AIS FIBER เน็ตบ้าน
เอไอเอส เส้นเขตลำลูกกา บึงคำพร้อย สายไฟเบอร์ หลุดบ่อยเกินไปไหมคะ เดือน ส.ค. 2 รอบ ก.ย. อีก 1 รอบ ฟ้าฝนตกหนัก ทีเป็นอีกแล้ว แล้วไม่มีการชดเชย เน็ตฟรีใดๆอะไรให้เลย เก็บเต็มเม็ด เต็มหน่วย ทำงานไม่ได้ค่
สมาชิกหมายเลข 8682839
AIS Fibre บริการที่คุณ (ไม่) ประทับใจ ใช้เวลาติดอินเตอร์เน็ต 12 ชั่วโมง แต่ใช้งานไม่ได้
สวัสดีครับ สั้นๆ เลยไม่ต้องพูดอะไรเยิ้นยาว ผมจะขอมาแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่เริ่มติดต่อไปจนถึงได้ใช้อินเตอร์เน็ตของผม เพื่อให้เป็น Refernce กับท่านที่กำลังสนใจจะติดอินเตอร์เน็ตของ AIS Fibre บอกได้เลยว่ามั
sushishirt
เกือบ 1 เดือน ที่ใช้ AIS Fibre(VDSL) กับปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ต้องการยกเลิกทั้งหมด
ผมเป็นลูกค้า ais fibre แบบ vdsl รหัสลูกค้า 8800027823 ขอเล่านะครับ หลังจากทนกับการใช้เน็ต ADSL จากรัฐวิสาหกิจ ที่รู้ๆกันอยู่ ครบตามสัญญา 1 ปี จึงมองหาผู้ให้บริการรายอื่น (ที่คิดว่าจะดี) ตกลงปล
สเต็กลูกครึ่ง
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อินเตอร์เน็ตบ้าน
ต้องการติดเน็ตบ้านแต่ใช้เบอเดิม ais มีไหม
สมาชิกหมายเลข 4310940
AIS Fibre ที่มีปัญหาเรื่องสายไฟเบอร์ออฟติคเสมอ ทำไมแก้ไขไม่ได้สักทีครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วงปิดร้านหรือเตรียมก่อนเปิดร้าน ต้องอาศัยเน็ตเพื่อดูกล้องวงจรปิด ความเรียบร้อยโดยรวม ดูพนักงานปฏิบัติงาน ก่อนเปิดร้าน ช่วงเปิดร้านก็ต้องใช้เน็ตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ จนถ
สมาชิกหมายเลข 6140687
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
ขอย้ายค่าย Dtac ไป AIS เจ้าหน้าที่ขอโอกาสดูแลจะรีบแก้ไขให้ แต่ไม่ดำเนินการ
สวัสดีครับ สอบถามผู้รู้ ผมทำเรื่องขอย้ายค่ายด้วยประสบปัญหาการใช้งาน สัญญานเน็ต ของ Dtac แต่เจ้าหน้าที่ตื้อขายโปรโมชั่นโทรมา แจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขให้แต่สุดท้ายก็พบปัญหาเช่นเดิมเป็นแบบนี้มา เป็นอาทิต
สมาชิกหมายเลข 4304253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง Ais Fibre ชำระค่าเน็ตแล้วแต่ยังไม่ปล่อยสัญญานเน็ตให้
ปล. ช่วยปล่อยสัญญานให้ไวเหมือนโทรตามให้ชำระเงินด้วยค่ะ