เข้าเฟสทีไรไม่ว่ากลุ่มจะตเองเห็นโพสประเภทประจาน ไม่นับรวมที่โกงแล้วประจานนะคะอันนั้นสมควรอยู่
แต่โพสประเภทลูกค้าจองแล้วเกิดเปลี่ยนใจไม่โอน หรือถามมากแล้วประจาน ความเห็นา่วนตัวเราว่าไม่ไดีทำให้แม่ค้าดูดีขึ้นเลย แม่ค้าบางคนก็ใช้คำด่าแบบรุนแรงและหยาบคายประหนึ่งเสียหายร้อยล้าน อ่านแล้วรู้าึกเป็นบุญที่ตัวเองไม่นิยมช็อปปิ้งออนไลน์ อาศัยว่าจำเป็นต้องซื้ออะไรก็ตรงดิ่งเข้าร้านค้าเพราะไม่มีบัตรเอทีเอ็มจะไปโอนต้องเข้าแบงค์อย่างเดียวยุ่งยากเสียเวลาไปอีก
ปล.ที่พิมมาเป็นมุมมองส่วนตัวนะคะ เพราะเปิดมาเจอแต่โพสประจานๆๆๆ
วัฒนธรรมแม่ค้าออนไลน์ประจานลูกค้าอยากรู้จังใครเป็นคนริเริ่ม
แต่โพสประเภทลูกค้าจองแล้วเกิดเปลี่ยนใจไม่โอน หรือถามมากแล้วประจาน ความเห็นา่วนตัวเราว่าไม่ไดีทำให้แม่ค้าดูดีขึ้นเลย แม่ค้าบางคนก็ใช้คำด่าแบบรุนแรงและหยาบคายประหนึ่งเสียหายร้อยล้าน อ่านแล้วรู้าึกเป็นบุญที่ตัวเองไม่นิยมช็อปปิ้งออนไลน์ อาศัยว่าจำเป็นต้องซื้ออะไรก็ตรงดิ่งเข้าร้านค้าเพราะไม่มีบัตรเอทีเอ็มจะไปโอนต้องเข้าแบงค์อย่างเดียวยุ่งยากเสียเวลาไปอีก
ปล.ที่พิมมาเป็นมุมมองส่วนตัวนะคะ เพราะเปิดมาเจอแต่โพสประจานๆๆๆ