หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงๆ กับ USPS ผู้รู้ช่วยที
กระทู้คำถาม
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
E-commerce
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
https://tools.usps.com/go/TrackConfirmAction_input?qtc_tLabels1=LN806591872US
มันหมายถึงอะไรหรือครับในกรอบสีฟ้าๆ แล้วดูยังไง ว่ามันเป็น first class, priority, express, global express
แล้วคือผมแทร็คสินค้าไม่ได้หรือยังไง
ผู้รู้โปรดช่วยทีนะครับ T T
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยสั่งของจากอเมริกามาไทย รบกวนหน่อยครับ
พอดีผมสั่งของจากอเมริกามาไทยครับ แต่รอของมา34วันแล้วครับของยังมาไม่ถึง สั่งมาเป็นชั้นfirst classครับ จาก USPS ผมโทรไปหาไปรษณีย์ไทยบอกว่า เลขแทร็คของพัสดุผมถ้าถึงประเทศไทย ไปรษณีย์ไม่ได้รับช่วงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 3895968
(ขอความช่วยเหลือค่ะ) ใน USPS ขึ้นสถานะเดิมมาหลายวันแล้ว ทำยังไงดีคะ
เราสั่งของออนไลน์จาก USA ค่ะ เช็คสถานะพัสดุในเว็บ USPS ก็ไม่อัปเดตเลยตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน เลยลองเอาเลขพัสดุมาเช็คในเว็บไปรษณีย์ไทยกับเว็บกรมศุลกากร ก็ไม่พบข้อมูล https://tools.usps.com/go/Track
สมาชิกหมายเลข 3591390
สั่งของจากอเมริกาผ่าน USPS ของเข้าที่สนามบินกรุงเทพตั้งหลายวันเเล้วเเต่สถานะไม่อัพเดทควรทำอย่างไรดีครับ
สั่งของจากอเมริกาผ่าน USPS สถานะในเวป USPS ของเข้าที่สนามบินกรุงเทพเเล้วเเต่สถานะยัง In-Transit ไม่อัพเดทมา 4 วันเกือบๆ 5 วัันเเล้วควรทำอย่างไรดีครับ หรือจะติดต่อใครยังไงได้บ้างครับ https://tools.u
สมาชิกหมายเลข 3219580
สั่งของจาก USA ใช้บริการ USPS First Class ตรวจสอบ Track ไม่มีความเคลื่อนไหวหลายวันแล้วครับ
สวัสดีครับทุกคน พอดีผมสั่งของจากเว็บของ USA และเลือกใช้บริการ USPS First Class Package International Mail สั่งไปตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2556 ถึงวันนี้ 6 พฤศจิกายน 2556 ยังไม่ได้รับของ เขาไปตรวจ Track
สมาชิกหมายเลข 1099712
ของส่งมาจากอเมริกา 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับเลย
สั่งสร้อยข้อมือเชือกจากอเมริกามาตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนา 2560 ส่งกับ USPS เป็นแบบ First Class https://tools.usps.com/go/TrackConfirmAction?tLabels=UA637501426US ติดต่อทางร้านไปแล้วครับว่ายังไม่ได้ ทาง
สมาชิกหมายเลข 4035155
สั่งของจากอเมริกา usps first class mail international large envelope กับ first class package ต่างกันยังไง
สอบถามหน่อยครับการส่งแบบ usps first class mail international large envelope กับ usps first class mail international / first 
สมาชิกหมายเลข 3525291
ใครมีพัสดุ First class USPS ช่วงมี.ค. ปีนี้ส่งเข้าไทยแล้วยังไม่ได้บ้างครับ
ผมสั่งของจากต่างประเทศ สถานะขึ้นว่าถึงไทยตั้งแต่29 มี.ค. 65 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลย เลขพัสดุ UM617823311US เป็น USPS ครับ อยากทราบว่าใครประสบปัญหาเดียวกันบ้าง สอบถามไปรษณีย์ไทยแล้วก็ได้รับคำตอบเ
สมาชิกหมายเลข 1566193
มีใครของค้างที่สนามบินจาก USPS บ้างไหมครับช่วงนี้
ของผมค้างอยู่ตั้งแต่เดือนที่แล้ว แจ้งว่าเข้าสนามบินแต่ไม่ขึ้นในระบบ EMS เลยครับ ผมลองเมลไปสอบถามทางศุลกากรเขาได้แจ้งมาดังนี้ครับ ผมจึงได้สอบถามต่อไปทาง ปณ. ไทยก็ได้แจ้งกลับมาแบบนี้ครับ เลขพัสดุ h
Meawto Ize
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ขนส่งสินค้า
E-commerce
ไปรษณีย์ไทย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงๆ กับ USPS ผู้รู้ช่วยที
มันหมายถึงอะไรหรือครับในกรอบสีฟ้าๆ แล้วดูยังไง ว่ามันเป็น first class, priority, express, global express
แล้วคือผมแทร็คสินค้าไม่ได้หรือยังไง
ผู้รู้โปรดช่วยทีนะครับ T T