เจ้าหน้าที่ CC True ยัดเยียดรายเดือนให้ทั้งๆที่ลูกค้าต้องการแบบเติมเงิน (สมัครย้ายค่ายได้3ต่อที่7-11 ก็ต้องเป็นแบบเติมเงินสิ ได้ซิมย้ายค่ายเบอร์เดิมมาด้วย ยังไงก็ไม่ใช่รายเดือน)
1.ได้ทำเรื่องย้ายค้ายเบอร์เดิมผ่าน7-11 ใช้โปรย้ายค่ายได้3ต่อ เป็นแบบเติมเงินและได้โทรศัพท์ เมื่อ21มิ.ย59
2.วันที่ 22มิ.ย มีsmsจากทรู แจ้งว่า เครือข่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย(ครั้งที่1)เนื่องจากมียอดค้างชำระ(รอวันที่26มิ.ย ซึ่งคิดว่าจะตัดบัตรเครดิตอัติโนมัติ แต่ระบบตัดยอดของเดือนก่อนหน้า เลยต้องชำระเงินในวันที่27มิ.ย อีกที)
มี SMS แจ้งให้ติดต่อ 1331
3.วันที่ 27มิ.ย ชำระค่าบริการที่เหลือ และได้โทรหา CC True 1331(ครั้งที่1)
-CC ไม่มีข้อมูลการย้ายค่าย ข้าพเจ้าต้องบอกรายละเอียดว่าทำเรื่องย้ายค่ายที่7-11 ย้ายค่ายได้3ต่อ แบบเติมเงิน
-แจ้ง CC ว่าผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย แต่ตอนนี้เคลียร์ยอดค้างแล้ว
-แจ้ง CC ว่าให้ดำเนินการย้ายค่ายอีกครั้ง
-ตั้งกระทู้
http://pantip.com/topic/35318230
4.วันเดียวกัน(27มิ.ย) ตอนกลางคืน มีsmsจากทรู แจ้งว่า เครือข่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย(ครั้งที่2)
มี SMS แจ้งให้ติดต่อ 1331
5.วันที่ 29มิ.ย มี SMSจากทรูแจ้งว่า สามารถใช้เครือข่ายทรูได้วันทที่ 30มิ.ย
6.วันที่ 30มิ.ย เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ซิมทรูยังใช้งานไม่ได้
-โทรหา 1331 CC True แจ้งว่า
เปิดสัญญาณให้แล้ว(11.15น.) รอ 15นาที ให้เปิดปิดเครื่องและใช้งาน ข้าพเจ้าทำตาม(11.45น.)
แต่ซิมที่ได้มาก็ยังใช้งานไม่ได้
-โทรหา 1331 CC True อีก 3 รอบ(3คน)
เพื่อเคลียร์ปัญหา เขาก็บอกว่าเปิดสัญญาณให้แล้ว และเ
จอปัญหาใหม่คือ CCบอกว่า เบอร์นี้เป็นรายเดือนไม่ใช่เติมเงิน !omg
-
แจ้ง CC ว่าให้แก้ไข เบอร์นี้เป็นแบบเติมเงิน ย้ายค่ายได้3ต่อ ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำเรื่องย้ายค่ายแต่ถูกปฏิเสธการย้ายค่ายในครั้งแรก
-วันที่ 1 ก.ค CC แจ้งว่า
"เลขที่ซิมในระบบ ... ซึ่งการย้ายเครือข่ายผ่านเจ้าหน้าที่จะจัดส่งซิมไปตามที่อยู่ จะต้องเป็นระบบรายเดือนเท่านั้นครับ
กรณียืนยันการยกเลิกรายเดือนแนะนำติดต่อที่ศูยน์บริการทรูช้อปพร้อมบัตรประชาชนนะครับ "
-----แสดงว่า การโทรหา 1331 CCจะยัดเยียดซิมรายเดือนมาให้ ทั้งๆที่ลูกค้าต้องการแบบเติมเงิน และยังให้ลูกค้าถ่อสังขารไป ทรูช้อป เองอีก ไม่ทราบว่าปัญหานี้อยู่ที่ไหนกันแน่ --- CCตีมึนเพื่อทำยอดซิมรายเดือน --- หรือโทรหา 1331 จะถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนเท่านั้น ---ข้อมูลที่ลูกค้าทำเรื่องย้ายค่ายที่7-11 แบบเติมเงินก็ไม่มีต้องอธิบายใหม่หมด และย้ำแล้วว่าเป็นเติมเงิน
-----ไม่คิดว่าจะเจอปัญหาแบบนี้ ขอให้ CC True ดำเนินการดังนี้
-----1.เปลี่ยนจากแบบรายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ข้าพเจ้าไม่ต้องไปที่ทรูช้อป
-----2.ทำให้ซิมที่ข้าพเจ้าได้มาจาก 7-11 ให้ใช้งานได้ (ซิมรายเดือนที่บอกว่าส่งมาไม่ใช่ที่อยู่ปัจจุบัน)
ข้าพเจ้าหวังว่าจะได้รับการอำนวยความสะดวกที่ดี
<<<ข้อมูลทุกอย่างอยู่หลังไมค์ของกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/35318230 >>>
ย้ายค่ายไปทรูผ่าน7-11ง๊ายง่าย แต่ปัญหาม๊ากมาก ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่CC True ได้ค่าคอมฯในการยัดเยียดรายเดือนให้มากแค่ไหน
1.ได้ทำเรื่องย้ายค้ายเบอร์เดิมผ่าน7-11 ใช้โปรย้ายค่ายได้3ต่อ เป็นแบบเติมเงินและได้โทรศัพท์ เมื่อ21มิ.ย59
2.วันที่ 22มิ.ย มีsmsจากทรู แจ้งว่า เครือข่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย(ครั้งที่1)เนื่องจากมียอดค้างชำระ(รอวันที่26มิ.ย ซึ่งคิดว่าจะตัดบัตรเครดิตอัติโนมัติ แต่ระบบตัดยอดของเดือนก่อนหน้า เลยต้องชำระเงินในวันที่27มิ.ย อีกที) มี SMS แจ้งให้ติดต่อ 1331
3.วันที่ 27มิ.ย ชำระค่าบริการที่เหลือ และได้โทรหา CC True 1331(ครั้งที่1)
-CC ไม่มีข้อมูลการย้ายค่าย ข้าพเจ้าต้องบอกรายละเอียดว่าทำเรื่องย้ายค่ายที่7-11 ย้ายค่ายได้3ต่อ แบบเติมเงิน
-แจ้ง CC ว่าผู้ให้บริการเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย แต่ตอนนี้เคลียร์ยอดค้างแล้ว
-แจ้ง CC ว่าให้ดำเนินการย้ายค่ายอีกครั้ง
-ตั้งกระทู้ http://pantip.com/topic/35318230
4.วันเดียวกัน(27มิ.ย) ตอนกลางคืน มีsmsจากทรู แจ้งว่า เครือข่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่าย(ครั้งที่2) มี SMS แจ้งให้ติดต่อ 1331
5.วันที่ 29มิ.ย มี SMSจากทรูแจ้งว่า สามารถใช้เครือข่ายทรูได้วันทที่ 30มิ.ย
6.วันที่ 30มิ.ย เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ซิมทรูยังใช้งานไม่ได้
-โทรหา 1331 CC True แจ้งว่าเปิดสัญญาณให้แล้ว(11.15น.) รอ 15นาที ให้เปิดปิดเครื่องและใช้งาน ข้าพเจ้าทำตาม(11.45น.) แต่ซิมที่ได้มาก็ยังใช้งานไม่ได้
-โทรหา 1331 CC True อีก 3 รอบ(3คน) เพื่อเคลียร์ปัญหา เขาก็บอกว่าเปิดสัญญาณให้แล้ว และเจอปัญหาใหม่คือ CCบอกว่า เบอร์นี้เป็นรายเดือนไม่ใช่เติมเงิน !omg
-แจ้ง CC ว่าให้แก้ไข เบอร์นี้เป็นแบบเติมเงิน ย้ายค่ายได้3ต่อ ตามที่ข้าพเจ้าได้ทำเรื่องย้ายค่ายแต่ถูกปฏิเสธการย้ายค่ายในครั้งแรก
-วันที่ 1 ก.ค CC แจ้งว่า
"เลขที่ซิมในระบบ ... ซึ่งการย้ายเครือข่ายผ่านเจ้าหน้าที่จะจัดส่งซิมไปตามที่อยู่ จะต้องเป็นระบบรายเดือนเท่านั้นครับ
กรณียืนยันการยกเลิกรายเดือนแนะนำติดต่อที่ศูยน์บริการทรูช้อปพร้อมบัตรประชาชนนะครับ "
-----แสดงว่า การโทรหา 1331 CCจะยัดเยียดซิมรายเดือนมาให้ ทั้งๆที่ลูกค้าต้องการแบบเติมเงิน และยังให้ลูกค้าถ่อสังขารไป ทรูช้อป เองอีก ไม่ทราบว่าปัญหานี้อยู่ที่ไหนกันแน่ --- CCตีมึนเพื่อทำยอดซิมรายเดือน --- หรือโทรหา 1331 จะถูกเปลี่ยนเป็นรายเดือนเท่านั้น ---ข้อมูลที่ลูกค้าทำเรื่องย้ายค่ายที่7-11 แบบเติมเงินก็ไม่มีต้องอธิบายใหม่หมด และย้ำแล้วว่าเป็นเติมเงิน
-----ไม่คิดว่าจะเจอปัญหาแบบนี้ ขอให้ CC True ดำเนินการดังนี้
-----1.เปลี่ยนจากแบบรายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ข้าพเจ้าไม่ต้องไปที่ทรูช้อป
-----2.ทำให้ซิมที่ข้าพเจ้าได้มาจาก 7-11 ให้ใช้งานได้ (ซิมรายเดือนที่บอกว่าส่งมาไม่ใช่ที่อยู่ปัจจุบัน)
ข้าพเจ้าหวังว่าจะได้รับการอำนวยความสะดวกที่ดี
<<<ข้อมูลทุกอย่างอยู่หลังไมค์ของกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/35318230 >>>