จริงๆแล้วผมไม่อยากที่จะตั้งกระทู้นี้ แต่ทนเห็นการเอาเปรียบของพนักงานเก็บเงินเทเลวิซไม่ได้
ครั้งแรกที่ เดือนเมษายน ที่เทเลวิซ ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง ผมมีจ่ายค่าบริการ AIS Fibre ยอดชำระ 401.25 บาท พนักงานแจ้งผม 402 บาท ผมก็จ่ายเงินไป แต่พอเดินออกจากเทเลวิซ ก็สะดุดใจขึ้นได้ว่า ยอดเรามัน 401.25 นี้ จึงกลับไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่ต้องห่วงยอดจะไปตัดเดือนใหม่
ครั้งที่2 เดือนพฤษภาคม ผมก็สงสัยว่าทำไม 75 สตางค์ไม่ถูกตัดออก ผมก็ไปจ่ายเงินที่ฮาร์เบอร์มอลล์เหมือนเดิม พนักงานก็แจ้งยอดผมมาอีกว่า 402บาท คราวนี้ผมจึงทักกับไปว่า คุณต้องทอนเงินให้ผม พนักงานหันมามองแล้วจ่ายอีก1บาทมาให้ผม
ครั้งที่3 เทเลวิซ โรบินสัน ศรีราชา คราวนี้ยอดผมถูกปรับมาเป็น 802.5 บาท เนื่องจากหมดโปร พนักงานงานแจ้งยอดผม 803 บาท
ผมอยากรู้จริงๆเลยว่า นี้คือนโยบาย ของเทเลวิซ ใช่มั้ย เงิน 50 สตางค์อาจดูน้อย แต่ถ้าคุณมีลูกค้า 10ล้านคน เดือนๆหนึ่ง คุณได้ประโยชน์จากตรงนี้ 5ล้านบาท
ผมจึงอยากให้เพื่อนๆช่วยปกป้องผลประโยชน์ของการเอารัดเอาเปรียบของเทเลวิซด้วยครับ
เตือนภัยสำหรับท่านที่ชำระค่าบริการ AIS กับ เทเลวิซ
ครั้งแรกที่ เดือนเมษายน ที่เทเลวิซ ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง ผมมีจ่ายค่าบริการ AIS Fibre ยอดชำระ 401.25 บาท พนักงานแจ้งผม 402 บาท ผมก็จ่ายเงินไป แต่พอเดินออกจากเทเลวิซ ก็สะดุดใจขึ้นได้ว่า ยอดเรามัน 401.25 นี้ จึงกลับไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่ต้องห่วงยอดจะไปตัดเดือนใหม่
ครั้งที่2 เดือนพฤษภาคม ผมก็สงสัยว่าทำไม 75 สตางค์ไม่ถูกตัดออก ผมก็ไปจ่ายเงินที่ฮาร์เบอร์มอลล์เหมือนเดิม พนักงานก็แจ้งยอดผมมาอีกว่า 402บาท คราวนี้ผมจึงทักกับไปว่า คุณต้องทอนเงินให้ผม พนักงานหันมามองแล้วจ่ายอีก1บาทมาให้ผม
ครั้งที่3 เทเลวิซ โรบินสัน ศรีราชา คราวนี้ยอดผมถูกปรับมาเป็น 802.5 บาท เนื่องจากหมดโปร พนักงานงานแจ้งยอดผม 803 บาท
ผมอยากรู้จริงๆเลยว่า นี้คือนโยบาย ของเทเลวิซ ใช่มั้ย เงิน 50 สตางค์อาจดูน้อย แต่ถ้าคุณมีลูกค้า 10ล้านคน เดือนๆหนึ่ง คุณได้ประโยชน์จากตรงนี้ 5ล้านบาท
ผมจึงอยากให้เพื่อนๆช่วยปกป้องผลประโยชน์ของการเอารัดเอาเปรียบของเทเลวิซด้วยครับ