คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณCaptainDucK หากพบปัญหาการใช้งานของสายชาร์จ ผมแนะนำติดต่อทรูช้อปพร้อมบัตรประชาชนและสายชาร์จ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อ iPad Air 2 จากศูนย์ TRUE เสียบสายชาร์ตต่อเข้ากับ PC ขึ้นว่า "สายไม่ได้มาตรฐาน" ทำไงดีครับ
สงสัยมาก ทั้งๆ ที่สายชาร์ต มาพร้อมในกล่อง ทำไมมันถึงฟ้องว่า "สายไม่ได้มาตรฐาน" มันเป็นอะไรครับ เวลาเสียบชาร์ตปกติ อาการจะติดบ้าง ไม่ติดบ้าง
กรณีนี้ ผมสามารถเอาไปเคลมได้หรือป่าว ถ้าเคลมได้ ต้องเคลมที่ไหนครับ