เกริ่นก่อน ก่อนหน้านี้ปวดหัวกับการตามงานซ่อมอินเทอร์เน็ตบ้านของ 3bb แจ้งงานซ่อมไป ไม่มีใครติดต่อกลับมา ผมแจ้งซ่อมครั้งแรกเช้าวันศุกร์9โมง 
วันเสาร์ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ช่วงค่ำผมเลยโทรถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานบอกวันอาทิตย์แน่นอน วันอาทิตย์ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จนผมต้องโวยวายถึงจะมีพนักงานติดต่อกลับมานัดซ่อม ผมเคยลองถามบอกว่า เวลาแจ้งซ่อมพนักงานใช้เวลาติดต่อกลับมาภายในกี่วัน ทาง CC บอกว่า 24 ชั่วโมง 
จนมาเรื่องผม ขอติดตั้งโทรศัพท์บ้านผ่านสายอินเทอร์เน็ต ซึ่งเคยแจ้งขอติดตั้งไว้ก่อนหน้าอินเทอร์เน็ตเสีย จนถึงวันนี้ โทรติดตาม 3-4 ครั้ง ไม่มีใครสักคนติดต่อกลับมา ตกลงบริษัทนี้ต้องให้ลูกค้า ติดตามงานเองใช่ไหม? วันนี้ล่าสุดโทรไปตาม CC คนแรกบอก มีช่างปิดงานไปแล้วเดินสายแล้ว ผมบอกยังไม่มีใครติดต่อเข้ามานะ แล้วผมจะใช้งานได้ยังไง CC บอก ก็ใช้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้เลย ผมบอกมันไม่มีสายให้เสียบนะ พนักงานเถียงผมบอกว่า ก็ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตไง ผมเลยบอกว่า ก็มันต้องเสียบผ่านเราเตอร์เราเตอร์มันไม่มีรู (ปกติอีกที่ใช้ของบริษัททรู มันจะมีรูให้เสียบ โทรศัพท์บ้าน 2 รู) พนักงานยังเถียงผมอีกว่าไม่ต้อง ผมบอกไม่ใช่ เค้าเลยบอกเดียวโอนสายให้ฝ่ายเทคนิค 
ผมคุยกับฝ่ายเทคนิคคุยไปคุยมา บอกจะส่งเรื่อง เบื่อมากกับการส่งเรื่องของบริษัทนี้ไม่เคยมีใครสักคนติดต่อกลับมา สรุปบอกให้ผมไปตามกับที่ผมขอติดตั้งไว้เองที่ เดอะมอลล์บางแค ผมเลยบอกพอแล้วเหนื่อยไม่ตามละ เบื่อที่สุด
*เตือนเลยใครจะใช้ของบริษัทนี้ต้องทำใจเรื่องงานซ่อมต่างๆ*
**รหัสลูกค้า 3bb  : 650729302**
***รบกวนบริษัทอื่นช่วยเช็คพื้นที่บริการให้ด้วยครับที่ไหนมีให้ใช้ หลังไมค์เลยครับยินดีใช้บริการเลย
ซอยเพชรเกษม 68 แยก 39 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม 10160***																																	
  
							
เบื่อมกับการตามงาน 3BB มาก อยากใช้บริการของค่ายอื่นมากเช็คพื้นที่บริการให้หน่อยครับ
วันเสาร์ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ช่วงค่ำผมเลยโทรถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานบอกวันอาทิตย์แน่นอน วันอาทิตย์ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา จนผมต้องโวยวายถึงจะมีพนักงานติดต่อกลับมานัดซ่อม ผมเคยลองถามบอกว่า เวลาแจ้งซ่อมพนักงานใช้เวลาติดต่อกลับมาภายในกี่วัน ทาง CC บอกว่า 24 ชั่วโมง
จนมาเรื่องผม ขอติดตั้งโทรศัพท์บ้านผ่านสายอินเทอร์เน็ต ซึ่งเคยแจ้งขอติดตั้งไว้ก่อนหน้าอินเทอร์เน็ตเสีย จนถึงวันนี้ โทรติดตาม 3-4 ครั้ง ไม่มีใครสักคนติดต่อกลับมา ตกลงบริษัทนี้ต้องให้ลูกค้า ติดตามงานเองใช่ไหม? วันนี้ล่าสุดโทรไปตาม CC คนแรกบอก มีช่างปิดงานไปแล้วเดินสายแล้ว ผมบอกยังไม่มีใครติดต่อเข้ามานะ แล้วผมจะใช้งานได้ยังไง CC บอก ก็ใช้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้เลย ผมบอกมันไม่มีสายให้เสียบนะ พนักงานเถียงผมบอกว่า ก็ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตไง ผมเลยบอกว่า ก็มันต้องเสียบผ่านเราเตอร์เราเตอร์มันไม่มีรู (ปกติอีกที่ใช้ของบริษัททรู มันจะมีรูให้เสียบ โทรศัพท์บ้าน 2 รู) พนักงานยังเถียงผมอีกว่าไม่ต้อง ผมบอกไม่ใช่ เค้าเลยบอกเดียวโอนสายให้ฝ่ายเทคนิค
ผมคุยกับฝ่ายเทคนิคคุยไปคุยมา บอกจะส่งเรื่อง เบื่อมากกับการส่งเรื่องของบริษัทนี้ไม่เคยมีใครสักคนติดต่อกลับมา สรุปบอกให้ผมไปตามกับที่ผมขอติดตั้งไว้เองที่ เดอะมอลล์บางแค ผมเลยบอกพอแล้วเหนื่อยไม่ตามละ เบื่อที่สุด
*เตือนเลยใครจะใช้ของบริษัทนี้ต้องทำใจเรื่องงานซ่อมต่างๆ*
**รหัสลูกค้า 3bb : 650729302**
***รบกวนบริษัทอื่นช่วยเช็คพื้นที่บริการให้ด้วยครับที่ไหนมีให้ใช้ หลังไมค์เลยครับยินดีใช้บริการเลย
ซอยเพชรเกษม 68 แยก 39 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม 10160***