[SR] *+*+* ReVieW *+*+* U Zenmaya Phuket การพักผ่อนที่น่าค้นหา กับ วิวท้องทะเลกว้างๆ ของไข่มุกอันดามัน

เมื่อเอ่ยถึงภูเก็ต ทุกคนก็คงรู้จักกันดี สิ่งแรกที่นึกถึงเลยคือ ท้องทะเลที่สวยงามที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก เป็นท้องทะเลที่คนทั่วโลกต่างหลั่งไหลกันเข้ามาเพื่อชมความงามของท้องทะเลอันดามันแห่งนี้

     การมาเที่ยวทะเลภูเก็ต สิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยหลักและที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือที่พัก โรงแรม รีสอร์ทต่างๆ ถ้าถามว่าภูเก็ตมีโรงแรม รีสอร์ท ที่พักอยู่ทั้งหมดกี่แห่ง ขอบอกเลยว่าไม่ต้องนับหรอกครับ คือเยอะมาก เยอะจริงๆ เยอะจนเราคิดกันไม่ถึงเลยแหละ แต่ !!!!! ถ้าถามว่า โรงแรมหรือรีสอร์ท ไหนบ้างที่เวลาเรามาพักผ่อนแล้วได้เห็นวิวท้องทะเลสวยๆ วิวดีๆ เห็นทะเลกว้างๆ ผมบอกเลยว่า จะมีถึง 10% ของจำนวนที่พักในเกาะภูเก็ตแห่งนี้รึเปล่าเถอะ ( ในความคิดของผมนะ )

     วันนี้ผมจะมารีวิวโรงแรมหนึ่งให้ทุกๆคนได้รู้จัก บางท่านรู้จักและเคยมาพักกันบ้างละหล่ะ แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้จักเลย ก็เลยจะมาให้เพื่อนๆดูกันว่าโอเคมั้ย สำหรับผมโรงแรมมีดีมีเสียแตกต่างกันไป แต่จะมีโรงแรมไหนที่จะสามารถรีดประสิทธิภาพพื้นที่และวิวที่ตัวเองมีอยู่ให้ได้มากที่สุด นี่แหละคือ จุดเด่นของที่นี่ เพราะที่นี่คือ " U Zenmaya Phuket "

     U Zenmaya Phuket เป็นโรงแรมที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก ตั้งอยู่บนเนินเขาของหาดกะหลิม จากที่ตั้งก็สามารถมองเห็นเวิ้งอ่าวของหาดป่าตองได้ชัดเจน
     
ก่อนจะไปรีวิว เผื่อเพื่อนๆสนใจผมขอทิ้งข้อมูลของโรงแรมไว้ตรงนี้เลย

6/181 หมู่ 6 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83150 ประเทศไทย
โทร 076 336 888  แฟกซ์ 076 336 899
อีเมล์ reserve@uzenmayaphuket.com

เว็บไซต์    www.uzenmayaphuket.com

เฟสบุ๊ก    www.facebook.com/uzenmayaphuket


ก่อนจะไปพบกับรีวิว ขอฝากเพจน้อยๆของผมด้วยครับ www.facebook.com/ninebooking

ชื่อสินค้า:   U zenmaya phuket
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่