JIB ศูนย์พหลโยธิน บริการดีมากกก

ต้องขอท้าวความก่อน คือที่ได้ใช้บริการจากศูนย์ใหญ่ของ JIB เพราะ ไปซื้อโน๊ตบุ๊คแล้ว มีความผิดพลาดของใบเสร็จ
    คือวันแรกเราไปซื้อโน๊ตบุ๊คกับแม่ แล้วด้วยความว่าเรากับแม่ไม่มีความรู้เรื่องของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เลย เราเลยให้พนักงานจัดการให้ทั้งหมด แล้วเราจ่ายเงินแบบ รูดเงินสด 14000 และจ่ายสดอีก 6000 คือมีค่าตัวของโน๊ตบุ๊ค 18990 กับ ค่าแรมอีก 690  ทั้งหมดรวมกัน 19680 เราเลยให้เงินไป 20000 ได้ เราได้รับเงินทอนมา 410 ซึ่งตามจริงต้องได้ 320 แต่พอใบเสร็จออกมาเป็น ค่าแรม 690 กับ ค่าเครื่อง 17900 ซึ่ง ค่าเครื่องไม่ตรงกับความเป็นจริง แต่เรากับแม่พลาดเองที่ไม่ได้ตรวจสอบใบเสร็จ ด้วยความว่าเขาบริการดี ดูน่าเชื่อถือ จนเรามองข้ามเรื่องที่ควรตรวจสอบไป ซึ่งเรามาคิดรวมๆแล้ว เงินเราจ่ายเกินไป 1000 บาทถ้วน ด้วยความว่าพ่อเราไม่ได้มีเงินมาก ถ้าเป้นคนอื่นอาจจะเออ ปล่อยๆไป (ทำให้พนักงานได้ใจ ในกรณีที่เขาตั้งใจโกง)  เราเลยบอกให้แม่โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ของ JIB เราไม่อยากให้แม่คุยกับพนักงานขาย กลัวจะตุกติกได้ ถ้าเราจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน สิ่งที่ประทับใจมากๆของวันที่แย่ๆ วันนี้คือ พอโทรไปที่ศูนย์ใหญ่ เขารับเรื่องทันดี ช่วยเราติดต่อและตามแก้ไข ไม่มีรำคาญเราเลยให้คำปรึกษา ช่วยดูและแก้ไขไปทีละขั้นตอน จนตอนนี้เราได้เงินคืนแล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้คำตอบจากพนักงานที่ขายว่าทำไมเราถึงต้องจ่ายเงินเกินไป 1000 บาทโดยไม่มีระบุในใบเสร็จ แต่ได้เงินคืน พร้อมได้รับการบริการดีๆแบบนี้ ทำให้รู้สึกทดแทนความรู้สึกที่โดนโกงไปได้บ้าง ทางศูนย์ใหญ่ JIB ยังขอบคุณทางเราที่โทรแจ้งไปบอกเขาว่าเกิดเหตการณ์แบบนี้ เพราะเขาบอกมาว่าพนักงานเขาเยอะ การกระทำที่สร้างความเสียหายโดยพนักงานรายบุคคล บางทีทางบริษัทก็ไม่รู้ คือเอาง่ายๆ ตอนแรกเราคิดว่าจะเลิกใช้บริการจากบริษัทนี้ละ แต่พอได้รับความช่วยเหลือและการบริการที่ดีแบบนี้ บอกตรงๆว่ายังไงก็จะเชื่อใจและใช้บริการอยู่ แต่เราอาจจะระมัดระวังในส่วนของตัวเราเองที่ไม่ตรวจสอบใบเสร้จของเรา

   ที่มาเขียนกระทู้นี้ขึ้นมาไม่ได้ต้องการตำหนิอะไรแต่อย่างใด เพราะบริษัทให้ความดูแล และแก้ไขให้อย่างรวดเร้วมาก อยากให้เป้นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ ส่วนเรื่องพนักงานส่วนบุคคลเรารู้ว่าทางบริษัทมี นโยบายในการตักเตือนว่ากล่าวอยู่แล้ว ที่มาตั้งกระทู้นี้ เพราะต้อการขอบคุณและชื่นชมมากกว่าคะ

*** ในประเด็นนี้ทางสำนักงานใหญ่ของ JIB ให้ความช่วยเหลือและแก้ไขให้ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังหาสาเหตุของความผิดพลาดได้อย่างรวดเร็วและมีการแก้ไขได้อย่างเป็นระบบดีมากคะ ทางเราเข้าใจว่าความผิดพลาดนั้นย่อมมีในการทำงาน ทางเราไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด ที่ตั้งกระทู้นี้เพียงแค่อยากชื่นชมและขอบคุณที่ทั้งทางสำนักงานใหญ่ และทางพนักงานขายได้ให้คำตอบและแก้ไขให้เราได้ ขอบคุณมากคะ***
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่