ผมย้ายค่ายมาดีแทค พร้อมกับซื้อเครื่องผูกโปรมา ใช้มา 2 เดือนมีคนมาเตือนผมเรื่องเบอร์ที่ใช้อยู่ เป็นเบอร์ไม่เป็นมงคลอย่างร้ายแรงถึงขั้นล่มจม ผมพิจารณาดูมันก็เข้าเค้าตั้งแต่ใช้เบอร์นี้มาแย่ลงเรื่อยๆ ชีวิตมีปัญหาสารพัด ทั้งงานทั้งชีวิตครอบครัว ผมไปศูนย์ดีแทคสาขาโลตัสสมุทรสาครริมถนนพระราม 2 เพื่อขอเปลี่ยนเบอร์ พนักงานแจ้งผมว่าใช้ครบ 3 เดือนถึงเปลี่ยนเบอร์ได้ แต่ต้องเลือกเบอร์ของดีแทคเท่านั้น ผมยอมหักซิมทิ้ง เสียเงินค่ารายเดือน 599 โดยไม่ใช้งานรอจนเมื่อวาน 28 มิ.ย.59 ครบกำหนด 3 เดือน วันนี้ผมไปที่ศูนย์ดีแทคโลตัส สมุทรสาคร เพื่อเปลี่ยนเบอร์เลือกเบอร์เสร็จแล้ว พนักงานแจ้งว่ามีการเข้าใจผิด ต้องใช้ให้ครบ 6 เดือนจึงเปลี่ยนเบอร์ได้หรือไม่ก็ต้องจ่ายส่วนต่าง 2,500 เพื่อเปลี่ยนเบอร์ ปล่อยให้ผมรอมาเดือนนึ่งแล้วเปลี่ยนเบอร์ไม่ได้ เสียความรู้สึกมากครับ ผมไม่ได้ย้ายค่ายไปไหน ไม่ได้เปลี่ยนโปรขอเปลี่ยนเบอร์ เพราะผมไม่กล้าใช้งานเบอร์นี้จริงๆ ทางดีแทค จะกรุณาผมได้ไหมครับ
ดีแทค ครับผมมีปัญหากับเบอร์ไม่ได้มีปัญหากับเครือข่ายหรือย้ายค่าย เปลี่ยนเบอร์ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ