ขอเล่าถึงพนักงานอยู่ออเรนทอล สาขาโลตัสสกลนคร

กระทู้สนทนา
วันก่อนเข้าไปถามลด 5% ปกติเลยไม่ซื้อดูก็เหมือนไม่ค่อยพอใจเท่าไร
วันนี้เลยไปอีกครั้งค่ะซื้อ โดยเราใช้สิทธิ์ MGM ลูกค้าเเนะนำค่ะ เราก็ไม่ค่อยเข้าใจเงื่อนไขสักเท่าไร เลยให้พนักงานทำให้ ขณะที่รอ พนักงานอีกคนแนะนำให้เลือกสินค้ารอ เราเลยถามแต่ละชนิดและราคา คุยไปคุยมาเหมือนที่เราอยากได้จะเกินเงินในกระเป๋า เลยถามว่ามาพรุ่งนี้ได้มั้ยสมัครไว้ก่อน ก็ตอบเราว่าได้ค่ะ แต่แนะนำให้วันนี้ซื้อเอาไปสักชิ้นก่อนแต่จะเสียไปอีก 2 ชิ้นเพราะโปรฯมันลด 1 บิล 3 ชิ้น เลยบอกมาพรุ่งนี้ดีกว่า พนักงานก็พูดพยายามให้เราเอาวันนี้ค่ะ เลยบอกตรงๆเลยว่าวันนี้ถือมาเเค่ 1,000 บาท หน้าตาก็เหมือนเข้าใจนะ แต่ก็ยังพูดต่อ เพราะกลัวเราเสียสิทธิ์ เลยบอกตัดสินใจโทรหาพี่ค่ะเพราะกันแดดหมดพอดีเลยจะเอาขอออเรนทอลเลย แล้วบอกว่าจะเข้าไปเอาเงินมาเพิ่ม เพราะบ้านอยู่ใกล้ๆ พอเราเลือกสินค้าไว้แล้วรอเอาโทรศัพท์ที่พนักงานทำให้เพื่อกลับไปเอาเงิน กลับคิดเงินให้เราทั้งที่ก็บอกตรงๆ แล้วว่าเงินไม่พอ เลยบอกย้ำอีกครั้งว่า ก็บอกอยู่ว่าเงินมันไม่พอ เดียวจะกลับไปเอาเงินมาเพิ่ม ก็ทำหน้าไม่ค่อยพอใจ
     พอกลับมาจ่ายเงินไม่สนใจเลยค่ะ คิดเงินแต่ไม่มองหน้า ไม่ยิ้มไม่เป็นมิตร เราไม่อยากเสียสิทธิ์มันผิดมั้ยเงินมันไม่พอเพราะกะจะซื้อแค่ ครีมบำรุงกลางวันและกลางคืน ตอนขายพูดแต่เสนอโปรฯ ลูกค้าหันไม่มองหน้า ปากพูดแต่ไม่มองหน้าลูกค้า อยากขายแต่ชัดเจนไปมั้ย ไม่ประทับใจเลย มารอบ 2 เอาเงินมาจ่ายเรามองหน้ากลับหน้าหนีเหมือนเบื่อ คือเข้าไปซื้อค่ะ ไม่ได้เข้าขอ ของทั้งหมดที่ต้องจ่าย 1,617 บาท เราก็ว่าเยอะอยู่นะ มาแจ้งให้รับรู้ค่ะที่ไปสาขานี้เพราะใกล้บ้าน แต่ต่อไปนี้จะไม่ไปแล้วค่ะ จะไปอีกสาขานึงแต่ถ้ายังเป็นอีกคงต้องเปลี่ยนครีมแล้ว
บริการแบบนี้ไม่ไหวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่