เครื่องรูดบัตร กสิกรไทย mPos หลอกลวงขายเครื่อง

เรื่องมีอยู่ว่า ตอนที่เราไปสมัครเครื่องรูดบัตร ในโบชัวแผ่นพับ ของธนาคารมีให้เราเลือกหลายรูปแบบ
ซึ่งแต่ก่อนเราก็ใช้แบบต่อกับสายโทรศัทพ์หรือสาย Lan ซึ่งไม่เคยจำกัดวงเงินในการรับรูด
แต่พอได้ mPos มา กลับถูกจำกัด Limit วงเงินในการรับรูด ไม่เกิดความสะดวกเลยครับ นอกจากจะรูดได้ครั้งละ 20000 แล้ว
ยังจำกัดวงเงินต่อเดือนในการรับรูดที่ 300,000 บาทด้วย
1. ไม่เข้าใจว่าจะจำกัดวงเงินในการรับรูดเพื่ออะไรครับ ในเมื่อเราทำธุรกิจโปร่งใส ทุกการรูดก็เสียค่าธรรมเนียมให้ทางธนาคาร ที่สำคัญก็ต้องแจ้งเสียภาษีอย่างถูกต้อง เหมือนกับว่าธนาคารพยายามสนับสนุนให้ คนที่ทำธุรกิจหลีกเลี่ยงภาษี ให้รูดให้น้อยๆแล้วไปเก็บเงินสดลูกค้าแล้วเอาไปใส่ไห ฝังดิน นะครับ
2. ที่แย่กว่านั้นกว่าจะติดต่อเพื่อขอขยายวงเงินได้ ล่อเข้าไปสองสองสัปดาห์แล้วครับเรื่องยังไม่ผ่านสักที ขอเอกสารโน่นนี้นั้นเต็มไปหมด
ขอแม้กระทั้งรายการสินค้าและราคา ถามหน่อยเถอะว่า เราขายของจัดเซทต่างๆ มันไม่ซ้ำกันสักเดือน คุณจะขอราคาไปดูอะไรละครับ แล้วร้านผมคนส่วนใหญ่ก็รูดบัตรกัน ณ วินาทีนี้ ทีมงานของธนาคารกสิกรไทยทุกท่าน บีบคั้นจิตใจ ผมมากในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ อาทิตย์นึงแล้วครับที่ไม่สามารถรูดเงินได้
3. สิ่งที่แย่ที่สุดของกสิกรไทยคือ หลอกลวง นะครับ มุ่งแต่จะขายเครื่อง ปิดบังความจริง สุดท้าย เราไม่ได้แค่เสียเวลา แต่เราเสียทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตไปมากๆเลยครับ
อยากให้ทางกสิกร เห็นใจ รีบแก้ไขในส่วนนี้ด้วยครับ เข้าใจร้านค้าที่ทำมาหากินด้วยนะครับ บางครั้งลูกค้ามาซื้อเยอะเราก็อยากบริการ อาจจะไม่ได้มีทุกวัน แต่ต้องมารูดให้ลูกค้าเซ็น 2-4 รอบเราก็เกรงใจลูกค้าครับ ยิ่งตอนนี้เต็มวงเงินในการรับรูด เรายิ่งร้อนใจ
โปรดทำสื่อชัดเจนด้วยครับอย่าเห็นแก่เงินจนไม่เห็นใจผู้อื่นครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่