เราเป็นลูกค้าของร้าน Nanakoryuu ที่เป็นผู้เสียหาย (ที่โดนโกงนั้นละคะ) จะมาแชร์เรื่องที่ไม่น่าให้อภัยกับการกระทำของร้านนี้ "Nanakoryuu" ....
ขอชี้ประเด็ก่อนว่าทำไมถึงกล้าซื้อของราคาแพงๆกับร้านออนไลน์ 1. เรามีเพื่อนที่ซื้อของกับร้านนี้แล้วเขาได้ของ 2. มีรีวิว1500+ 3. มีการเปิดเผยตัวตนทำให้มั่นใจว่าไม่โกง 4.มีตัวแทน 33 ร้าน ทำให้เราและลูกค้าคนอื่นๆมั่นใจกับร้านๆนี้มากเลยตัดสินใจซื้อ แต่แล้วทุกอย่างเริ่มไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ (ผู้เสียหายคือรอบ 10/10.1/11/12/รอบหั่นราคา/sonya5100) ร้านนี้เป็นร้านพรีออเดอร์นะคะ เลยต้องมีการรอของอย่างน้อย 1 เดือน ซึ่งรอบ 10 รอของมาตั้งแต่เดือน เมษา ซึ่งนานมากใช่มั้ยคะ ถามว่าทำไมถึงรอ เพราะคำพูดของเจ้าของร้านนั้นละคะ ที่ญี่ปุ่นมีภัยแผ่นดินไหวกระทบกับโรงงานบ้าง ดีลเลอร์ไม่ส่งของบ้าง ของติดกรงศุลฯบ้าง จนมาถึงวันๆนึงที่ทางร้านบอกว่าจะขอเอาเงินคืนลูกค้าทุกคนภายในวันที่ 26 มิถุนา ที่ผ่านมา ลูกค้าทุกคนก็โวยวายนะคะ แต่สุดท้ายก็รอคะ รอจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ 23.43น. ของวันที่ 26 ทางร้านได้แจ้งบนไทม์ไลน์ร้านบอกความจริงทั้งหมดดังต่อไปนี้ ...
อย่างแรกเลยคือพี่ต้องขอโทษทุกคน อาจจะช้าไป หรือขอโทษจนทุกคนเบื่อแล้ว
พี่ขอชี้แจ้งการขายของ ของทางร้าน nanakoryuu
1.พี่ขายของเพื่อขาดทุนตั้งแต่รอบแรกจนมารอบปัจจุบันรวมแล้วเกือบ 20 รอบได้
2.พี่ไม่มีดีลเลอร์ในการสั่งของ พี่สั่งเองผ่านร้านในห้าง โดยราคาสูง แต่เอามาขายในราคาที่ต่ำเพื่อที่จะได้เงินมาหมุน ซึ่งเป็นวิธีที่ผิด
3.พี่เปิดรอบ 1 เพื่อเอาเงินมาหมุนใช้หนี้เก่า ที่พี่เป็นอยู่คือ 1-2 แสนบาท เพื่อเอาเงินมาปลดหนี้ของตัวพี่เองและลูกค้าได้รับราคาที่ถูกลง
4.พี่ต้องหมุนเงินแบบนี้ทุกรอบ เพราะพี่ขายขาดทุน มันไม่มีกำไรมาหมุนเวียนเลย จนมาถึงทุกวันนี้
5.เพราะฉะนั้นเวลาลูกค้าถาม หาหลักฐานของดีลเลอร์พี่จะไม่มีให้พวกเราเลย พี่เลยต้องยื้อเวลาไปทุกรอบ เปิดรอบต่อไป เพื่อเอาเงินมาหมุนเวียนคืนลูกค้า หรือซื้อกล้องราคาแพงมาชดเชยให้ลูกค้า
6.ที่พี่ยื้อจนถึงเวลานี้ และผลัดพวกเราอยู่เพราะพี่เองกำลังหาเงิน หาช่องทางที่จะได้เงินมาคืนพวกเรา
พี่ยอมรับผิด และจะชดใช้เงินคืนให้ทุกบาท ไม่หนีไม่หายแน่นอน ตอนนี้พี่อาจจะยังไม่มีเงินก้อนจำนวนมากเพื่อมาคืนทุกคน แต่พี่จะใช้คืนให้ทุกคน ทุกบาทแน่นอน หากมีการฟ้องร้องไปแล้วแจ้งความไปแล้วนั้น พี่ยินดีให้ปากคำเพื่อเล่าความจริง หรือนัดรวมกันมาที่ สน. พระอินทร์ราชา ที่ตั้งสำนักงานออฟฟิสของพี่ ได้ในวันที่ 28/06/59 เวลา 13.00 น. นะคะ พี่ไม่หนีไม่หาย พี่พร้อมจะแจ้งความจริง พร้อมที่จะชดใช้เงินให้ทุกคนแน่นอนนะคะ
ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราลูกค้าทั้งหมดเดือดกันมาก และได้มีการแจ้งความไปบ้างแล้ว และทางตัวแทนของร้านก็ได้ไปแจ้งความกันหมดแล้ว
จึงอยากจะมาถามเพื่อนๆว่า ใครพอมีความรู้ทางด้านการฟ้องร้องคดีฉ้อโกงกันบ้าง ทางร้านมีการโกหกทำให้ลูกค้าตายใจด้วยนะคะ ยังไงก็ช่วยกันหน่อยนะคะ ตัวแทนของร้านยังเด็กกันอยู่ ลูกค้าก็มีเด็กๆด้วย ขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากคะ
!!!!โดนโกง!!!!! กล้องร้าน NaNakoryuu โกงเงิน 4.9 ล้านบาท ตัวแทนลูกค้ารอเหยียบ4เดือน ความจริงหมุนเงินใช้หนี้ !!
ขอชี้ประเด็ก่อนว่าทำไมถึงกล้าซื้อของราคาแพงๆกับร้านออนไลน์ 1. เรามีเพื่อนที่ซื้อของกับร้านนี้แล้วเขาได้ของ 2. มีรีวิว1500+ 3. มีการเปิดเผยตัวตนทำให้มั่นใจว่าไม่โกง 4.มีตัวแทน 33 ร้าน ทำให้เราและลูกค้าคนอื่นๆมั่นใจกับร้านๆนี้มากเลยตัดสินใจซื้อ แต่แล้วทุกอย่างเริ่มไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ (ผู้เสียหายคือรอบ 10/10.1/11/12/รอบหั่นราคา/sonya5100) ร้านนี้เป็นร้านพรีออเดอร์นะคะ เลยต้องมีการรอของอย่างน้อย 1 เดือน ซึ่งรอบ 10 รอของมาตั้งแต่เดือน เมษา ซึ่งนานมากใช่มั้ยคะ ถามว่าทำไมถึงรอ เพราะคำพูดของเจ้าของร้านนั้นละคะ ที่ญี่ปุ่นมีภัยแผ่นดินไหวกระทบกับโรงงานบ้าง ดีลเลอร์ไม่ส่งของบ้าง ของติดกรงศุลฯบ้าง จนมาถึงวันๆนึงที่ทางร้านบอกว่าจะขอเอาเงินคืนลูกค้าทุกคนภายในวันที่ 26 มิถุนา ที่ผ่านมา ลูกค้าทุกคนก็โวยวายนะคะ แต่สุดท้ายก็รอคะ รอจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ 23.43น. ของวันที่ 26 ทางร้านได้แจ้งบนไทม์ไลน์ร้านบอกความจริงทั้งหมดดังต่อไปนี้ ...
อย่างแรกเลยคือพี่ต้องขอโทษทุกคน อาจจะช้าไป หรือขอโทษจนทุกคนเบื่อแล้ว
พี่ขอชี้แจ้งการขายของ ของทางร้าน nanakoryuu
1.พี่ขายของเพื่อขาดทุนตั้งแต่รอบแรกจนมารอบปัจจุบันรวมแล้วเกือบ 20 รอบได้
2.พี่ไม่มีดีลเลอร์ในการสั่งของ พี่สั่งเองผ่านร้านในห้าง โดยราคาสูง แต่เอามาขายในราคาที่ต่ำเพื่อที่จะได้เงินมาหมุน ซึ่งเป็นวิธีที่ผิด
3.พี่เปิดรอบ 1 เพื่อเอาเงินมาหมุนใช้หนี้เก่า ที่พี่เป็นอยู่คือ 1-2 แสนบาท เพื่อเอาเงินมาปลดหนี้ของตัวพี่เองและลูกค้าได้รับราคาที่ถูกลง
4.พี่ต้องหมุนเงินแบบนี้ทุกรอบ เพราะพี่ขายขาดทุน มันไม่มีกำไรมาหมุนเวียนเลย จนมาถึงทุกวันนี้
5.เพราะฉะนั้นเวลาลูกค้าถาม หาหลักฐานของดีลเลอร์พี่จะไม่มีให้พวกเราเลย พี่เลยต้องยื้อเวลาไปทุกรอบ เปิดรอบต่อไป เพื่อเอาเงินมาหมุนเวียนคืนลูกค้า หรือซื้อกล้องราคาแพงมาชดเชยให้ลูกค้า
6.ที่พี่ยื้อจนถึงเวลานี้ และผลัดพวกเราอยู่เพราะพี่เองกำลังหาเงิน หาช่องทางที่จะได้เงินมาคืนพวกเรา
พี่ยอมรับผิด และจะชดใช้เงินคืนให้ทุกบาท ไม่หนีไม่หายแน่นอน ตอนนี้พี่อาจจะยังไม่มีเงินก้อนจำนวนมากเพื่อมาคืนทุกคน แต่พี่จะใช้คืนให้ทุกคน ทุกบาทแน่นอน หากมีการฟ้องร้องไปแล้วแจ้งความไปแล้วนั้น พี่ยินดีให้ปากคำเพื่อเล่าความจริง หรือนัดรวมกันมาที่ สน. พระอินทร์ราชา ที่ตั้งสำนักงานออฟฟิสของพี่ ได้ในวันที่ 28/06/59 เวลา 13.00 น. นะคะ พี่ไม่หนีไม่หาย พี่พร้อมจะแจ้งความจริง พร้อมที่จะชดใช้เงินให้ทุกคนแน่นอนนะคะ
ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราลูกค้าทั้งหมดเดือดกันมาก และได้มีการแจ้งความไปบ้างแล้ว และทางตัวแทนของร้านก็ได้ไปแจ้งความกันหมดแล้ว
จึงอยากจะมาถามเพื่อนๆว่า ใครพอมีความรู้ทางด้านการฟ้องร้องคดีฉ้อโกงกันบ้าง ทางร้านมีการโกหกทำให้ลูกค้าตายใจด้วยนะคะ ยังไงก็ช่วยกันหน่อยนะคะ ตัวแทนของร้านยังเด็กกันอยู่ ลูกค้าก็มีเด็กๆด้วย ขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากคะ