เราไม่เข้าใจเลยกับ DTAC

เราเป็นลูกค้า DTAC แบบรายเดือนมานาน ร่วม 10 กว่าปี
โดยความเห็นส่วนตัวนะ ด้วยความที่เราไม่ค่อยคุ้นชินกับเปลี่ยนแปลงอะไร ดังนั้นแม้บางครั้งจะมีอะไรไม่พอใจ DTAC บ้าง เช่น ค่าบริการแฝงสูงเกินจริง แต่เราก็ยังไม่ย้ายค่าย

แต่หลัง ๆ มานี่ (เพราะความที่เราเป็นคนยุคเก่าตามเทคโนโลยีไม่ค่อยทันด้วยรึเปล่า) เรารู้สึกตามไม่ค่อยทันกับโฆษณาและโปรโมชั่นของ DTAC เลยอะ
เช่น โฆษณาตัวแรกที่พูดเรื่อง เจ็ดหมื่นล้านของดีแทค (ก่อนจะมาเป็นอีกเวอร์ชั่นนึงที่ไขข้อข้องใจว่าตัวเลขดังกล่าวคือเงินลงทุนของเค้า) แล้วก็โฆษณาตัวล่าสุดคือ อยู่ในโลกมันต้องมีกรอบอะไรซักอย่างประมาณนี้ คือ เราเข้าใจว่า เทคโนโลยีสมัยนี้มันก้าวล้ำไปมากแล้ว เกินกว่าที่เราจะตามทัน จนเรารู้สึกเหมือนคนตกยุค

แต่ขอความกรุณาดีแทคได้หรือไม่ว่า รายการส่งเสริมการขายของพวกคุณ (โปรโมชั่นต่าง ๆ) ดูจะให้ประโยชน์กับคนยุคนี้มากจนลืมไปว่า ลูกค้าของคุณก็ยังมีคนยุค 2G อยู่มาก ที่โทรศัพท์เอาไว้ใช้อะไรไม่มากกว่าโทรออก  รับสาย  ส่ง SMS (ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็เริ่มจะใช้ LINE เป็นบ้างแล้ว) เราอยากขอให้คุณจัดให้มีโปรโมชั่นรองรับกลุ่มคนอย่างพวกเราบ้าง เพราะโปรโมชั่นที่คุณออกมาทุกวันนี้ เราแทบไม่เข้าใจการใช้งานและเราแทบไม่เข้าใจประโยชน์ของมันเลย  จริงอยู่ โลกยุคนี้เป็นยุคดิจิตอลไร้พรมแดน แต่ดีแทคก็อย่าลืมว่ากลุ่มลูกค้าเก่าอย่างเราซึ่งตามไม่ทันเทคโนโลยีก็ยังมีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่